Bí quyết mắng Nhã và hội phản diện trên phim sao cho không 'kém sang'

Nhiều người cho rằng đừng nhập nhằng giữa nhân vật trên phim và diễn viên ngoài đời, nếu không bạn sẽ trở nên "kém sang" vì hay chửi đổng mỗi lần xem phim.

Bí quyết mắng Nhã và hội phản diện trên phim sao cho không kém sang-1
Tắt TV, chuyển kênh: Ngoài đời gặp phải người mình ghét, bạn còn thấy khó khăn không biết phải giải quyết thế nào. Nhưng với phim truyền hình, nhân vật khiến bạn không thể " để vào mắt", cách tốt nhất là chuyển kênh, không thì tắt TV cho đỡ mệt người.

Bí quyết mắng Nhã và hội phản diện trên phim sao cho không kém sang-2 
Ghét nhân vật nhưng đừng công kích diễn viên: Việc ghét nhân vật trong phim mà tấn công cả diễn viên là hành động khá trẻ con. "Nhã trong Về nhà đi con không liên quan đến ca sĩ Quỳnh Nga. Muốn ghét thì cứ ghét nhân vật, đừng làm phiền đến cuộc sống đời thực của người khác", An Huy bình luận.

Bí quyết mắng Nhã và hội phản diện trên phim sao cho không kém sang-3
Tự nhủ phim là phim, không liên quan đến đời thực: Dù cho nhân vật có tính cách đáng ghét đến đâu, tình huống phim có "sai trái" đến mức nào thì đấy chỉ là diễn xuất và dàn dựng. Theo đó, bí quyết được dân mạng đưa ra là đừng nhập nhằng giữa phim ảnh và đời thực để bản thân không bị "kém sang".

Bí quyết mắng Nhã và hội phản diện trên phim sao cho không kém sang-4
Dùng "triết lý" để biểu cảm thay vì văng tục: Nếu là "fan cuồng" của phim Về nhà đi con, bạn sẽ thấy nhân vật toàn dùng những câu triết lý trong lúc đấu khẩu. Vì vậy, nếu muốn "mắng" kẻ phản diện trong phim, cách tốt nhất là mượn đạo lý để không bị người khác nói kém văn hóa. "Nếu tức quá thì cứ dùng đạo lý của Dũng, không thì xài những câu triết lý của bố Sơn. Cứ chửi đổng thì chẳng khác gì kẻ điên đang xem phim", Hà Dung (24 tuổi, Thái Nguyên) nói.

Bí quyết mắng Nhã và hội phản diện trên phim sao cho không kém sang-5
Chuẩn bị sẵn snack, xem phim đến đoạn tức thì... ăn : Một bí quyết khá hay được nhiều người áp dụng là luôn thủ sẵn đồ ăn vặt trong lúc xem phim. "Nếu thấy khó chịu với nhân vật thì nhai thức ăn để kiềm chế cơn giận", Thanh Phúc (19 tuổi, TP.HCM) chia sẻ.

Bí quyết mắng Nhã và hội phản diện trên phim sao cho không kém sang-6
Xem phim chung với mẹ: Nếu bạn cũng là fan của phim truyền hình, cách tốt nhất là ngồi đấy và xem phim cùng mẹ. "Mẹ mình mỗi khi xem phim biểu cảm còn chân thật hơn cả diễn viên. Thấy người khác bị đối xử tệ cũng lên tiếng bênh vực, nhìn thấy nữ chính bị chồng ức hiếp cũng khua chân múa tay. Nhìn cảnh tượng này, bạn muốn cáu nhân vật cũng bị mẹ làm cho phì cười", Phương Linh (21 tuổi, Bạc Liêu) nói.

Bí quyết mắng Nhã và hội phản diện trên phim sao cho không kém sang-7
Ngoài ra, một mẹo nhỏ được dân mạng đưa ra để xem phim truyền hình là rủ bạn bè xem chung. "Ngồi chung với đứa bạn thân, thời gian bàn tán đồng nghiệp, cùng bình phẩm đứa bạn ghét cũng đủ phân tâm rồi, thời gian đâu bực tức diễn viên nữa", Thanh Hương (23 tuổi, Trà Vinh) nói.

Theo Zing


Về nhà đi con

Tin tức mới nhất