Thấy khán giả ghét Vũ (Về nhà đi con), Quốc Trường liền thay đổi kiểu tóc vì sợ bị đánh

Xem ra kiểu tóc mới của Quốc Trường khiến con rể ngoại tình của ông Sơn (Trung Anh) càng trở nên "soái ca" hơn hẳn.

Sự quan tâm của khán giả với bộ phim Về nhà đi con ngày càng tăng khi tập 69 dừng lại ở cảnh ông Sơn (Trung Anh) và 3 cô con gái ăn bữa tối sinh nhật Thư (Bảo Thanh) trong nước mắt sau khi phát hiện Vũ (Quốc Trường) đang ở bên cạnh nhân tình Nhã (Quỳnh Nga). Thương Thư bao nhiêu thì ghét Vũ và tiểu tam bấy nhiêu.

Thấy khán giả ghét Vũ (Về nhà đi con), Quốc Trường liền thay đổi kiểu tóc vì sợ bị đánh-1
Quốc Trường chia sẻ hình ảnh với kiểu tóc mới

Thấy khán giả ghét Vũ (Về nhà đi con), Quốc Trường liền thay đổi kiểu tóc vì sợ bị đánh-2
Anh chàng tạo dáng xì tin

Thấy khán giả ghét Vũ (Về nhà đi con), Quốc Trường liền thay đổi kiểu tóc vì sợ bị đánh-3

Thấy khán giả ghét Vũ (Về nhà đi con), Quốc Trường liền thay đổi kiểu tóc vì sợ bị đánh-4

Mới đây, Quốc Trường chia sẻ hình ảnh anh thay đổi kiểu tóc mới vì sợ bị khán giả đánh nhầm. "Mình là Quốc Trường, có cái mặt khá giống Vũ, điểm nhận dạng là tóc khác nhau, tóc mình giống đuôi vịt mong mọi người đừng đánh nhầm" - nam diễn viên hài hước.

Trước đó, cư dân mạng đồn thổi Quốc Trường bị hói sau khi nhìn thấy bức ảnh nam diễn viên đầu trọc, lộ đường hói sâu hai bên khác vẻ trẻ trung, lãng tử trong bộ phim đang công chiếu.

Thấy khán giả ghét Vũ (Về nhà đi con), Quốc Trường liền thay đổi kiểu tóc vì sợ bị đánh-5

Về điều này, Quốc Trường thừa nhận, anh phải sử dụng tóc giả để phù hợp với tạo hình nhân vật Vũ trong Về nhà đi con. Tuy nhiên, anh cũng khẳng định: "Đường chân tóc của tôi hình chữ M chứ không bị hói."

Thấy khán giả ghét Vũ (Về nhà đi con), Quốc Trường liền thay đổi kiểu tóc vì sợ bị đánh-6
Quốc Trường có đường chân tóc chữ M nên phải đội tóc giả để đáp ứng được hình ảnh đạo diễn yêu cầu.

Quốc Trường giải thích thêm lí do dùng tóc giả trong bộ phim: "Làm diễn viên, tóc chúng tôi phải xịt keo rất nhiều. Đặc biệt là diễn viên phim phía Nam. Chúng tôi chạy show nhiều, ở đoàn này để kiểu tóc này nhưng sang đoàn khác, diễn viên phải xả lại tóc rồi tạo kiểu mới. Một ngày chạy nhiều đoàn phim, tóc của diễn viên tiếp xúc với nhiều loại phẩm màu và các chất có hại. Một thời gian, hầu hết diễn viên đều bị nấm tóc. Ngủ ít do chạy show nhiều cũng là nguyên nhân gây ra các bệnh về tóc".

Thấy khán giả ghét Vũ (Về nhà đi con), Quốc Trường liền thay đổi kiểu tóc vì sợ bị đánh-7
Quốc Trường trong vai Vũ của phim "Về nhà đi con"

Theo nghề diễn 10 năm nhưng từ khi phim Về nhà đi con được phát sóng, tên tuổi Quốc Trường mới được khán giả yêu thích nồng nhiệt. Nhờ hiệu ứng từ vai diễn và bộ phim, nam diễn viên cho biết anh nhận được nhiều lời mời hợp tác từ các nhãn hàng. Đỉnh điểm, anh nhận được 30 lời mời hợp tác đăng bài quảng cáo, dự sự kiện... trong một ngày.

Ngoài nghề diễn, Quốc Trường còn kinh doanh nhà hàng. Ở tuổi 30, nam diễn viên cho hay có trong tay hơn 100 quán ăn khắp cả nước. Vừa qua, anh xây biệt thự rộng 700 m2, trị giá hơn 25 tỷ đồng tặng cha mẹ ở Cần Thơ.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ghet-vu-ve-nha-di-con-quoc-truong-doi-kieu-toc-vi-so-bi-danh-n-190579.html

Quốc Trường Về nhà đi con kiểu tóc

Tin tức mới nhất