Bí quyết trang điểm giúp CL lên đời nhan sắc

Để có được gương mặt thu hút, quyến rũ, cựu thành viên nhóm 2NE1 phải mất khá nhiều thời gian trang điểm mỗi ngày.

Mới đây, khi tham gia show truyền hình thực tế tại Hàn Quốc, CL (tên thật Lee Chae Lyn) tiết lộ kiểu make up hàng ngày của mình.

Phần lớn mọi người đều nhận thấy nữ rapper thường mất nhiều thời gian cho các bước trang điểm công phu để có được gương mặt cá tính.

Chính cô cũng thừa nhận: "Tôi chỉ là tờ giấy trắng khi chưa make up". Sở hữu đôi mắt một mí, CL tốn không ít công sức nhằm tìm ra cách làm mắt to hơn mà không cần phẫu thuật thẩm mỹ.

Bí quyết trang điểm giúp CL lên đời nhan sắc-1
Kiểu make up mắt sắc nét đã tạo nên vẻ ngoài cá tính cho CL.

Có thể nói lối trang điểm nhấn vào mắt đã giúp 9X xây dựng thành công hình tượng nữ rapper mạnh mẽ, cá tính.

Trong đoạn video được chia sẻ trên mạng, nhiều fan bất ngờ khi biết bình thường CL phải đeo 2 bộ mi giả để giúp mắt nhìn nổi bật hơn. Tiếp đến, cô kẻ eyeliner mắt mèo thật dày với phần đuôi sắc nét.

Sau khi cộng tác với chuyên gia trang điểm Pony, giọng ca The Baddest Female tìm ra kiểu đánh mắt khói là hợp với gương mặt nhất. Gam màu này không chỉ tạo chiều sâu cho mắt, mà còn giúp ánh nhìn của CL trông quyến rũ.

Bên cạnh make up mắt, nữ ca sĩ 28 tuổi còn chia sẻ thêm nhiều kinh nghiệm khác.

Bí quyết trang điểm giúp CL lên đời nhan sắc-2Bí quyết trang điểm giúp CL lên đời nhan sắc-3
Make up đã giúp CL sở hữu phong thái hoàn toàn khác.

Nữ nghệ sĩ hợp nhất với lớp nền có độ lì vừa phải, vẫn có lớp bóng nhẹ trên da. Trước kia, cô hay xuất hiện với gương mặt không quá chú trọng vào tạo khối. Sau này, khi đã biết trang điểm hơn, CL quan tâm đến bước đánh khối và highlight (làm sáng) một cách tỉ mỉ, tạo chiều sâu cho gương mặt.

Các cô gái sở hữu dáng mặt giống CL, kiểu lông mày cong nhẹ với phần đuôi ngang là hợp nhất. Màu son nude cũng là "vũ khí" giúp tổng thể nhìn sang chảnh hơn.

CL (sinh năm 1991) là nữ ca sĩ kiêm rapper nổi tiếng Hàn Quốc. Cô là cựu thành viên nhóm nhạc đình đám 2NE1. Tài năng của 9X được khán giả công nhận qua các bài hát solo như The Baddest Female, Doctor Pepper, Fallin ...

Bí quyết trang điểm giúp CL lên đời nhan sắc-4
Sau khi biết trang điểm hơn, CL thường xuyên nhận nhiều lời khen về nhan sắc.

Theo Zing


CL (cựu thành viên 2NE1) trang điểm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao