Được bạn trai cầu hôn trên đỉnh núi, cô gái nhảy cẫng sung sướng khiến cả hai rơi xuống vực sâu 200m

Màn cầu hôn thực sự đã trở nên đáng nhớ hơn cả mức dự tính của chàng trai.

Ngày 31/12/2020, một màn cầu hôn tai họa đã diễn ra tại Falkert (Carinthia, Áo). Điểm đến ngay sau đó của cặp đôi chính là phòng cấp cứu trong bệnh viện.

Cụ thể, một chàng trai 27 tuổi đã rủ bạn gái 32 tuổi leo lên núi để ngỏ lời cầu hôn. Vì quá bất ngờ và sung sướng, sau khi nhận lời cầu hôn, cô gái nhảy cẫng lên rồi rơi xuống vách núi cao 200m. Thấy vậy, chàng trai đã lao theo cố cứu bạn gái nhưng không túm được và rơi xuống theo.

Được bạn trai cầu hôn trên đỉnh núi, cô gái nhảy cẫng sung sướng khiến cả hai rơi xuống vực sâu 200m-1
Đỉnh núi nơi xảy ra vụ việc (Ảnh: Daily Mail)

May mắn thay, người phụ nữ 32 tuổi rơi xuống thảm tuyết phía dưới và bị bất tỉnh do chấn động, còn chàng trai rơi khoảng 15m và bám được vào một vách đá, treo lơ lửng trên đó. Một người leo núi nhìn thấy hai nạn nhân nên đã gọi cứu hộ.

Phải công nhận một điều, cặp đôi này đã cực kì may mắn bởi có lớp tuyết dày bên dưới, nếu không thì không biết hậu quả sẽ ra sao. Một cảnh sát tiếp nhận vụ việc nói: "Có lẽ các cặp đôi khác cũng cần rút kinh nghiệm là đừng bao giờ cầu hôn ở những nơi chênh vênh, nguy hiểm, dù muốn ấn tượng đến đâu đi nữa".

Vậy là sau màn cầu hôn "đáng nhớ" trên đỉnh núi, điểm đến tiếp theo của cặp đôi này không đâu khác chính là bệnh viện. Theo kết quả kiểm tra, chàng trai bị rạn xương sống còn cô gái chỉ bị xây xát nhẹ và không có chấn thương nghiêm trọng nào khác.

"Tôi không nghĩ buổi cầu hôn của mình lại đáng nhớ hơn mức dự tính. Rất may chúng tôi vẫn còn sống để nhìn thấy nhau", chàng trai chia sẻ khi đang nằm trên giường bệnh.

Theo Baodatviet.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/sung-suong-vi-duoc-cau-hon-tren-dinh-nui-co-gai-nhay-cang-khien-ca-hai-roi-xuong-vuc-sau-200m-2037745.html

tai nạn hy hữu cầu hôn

Tin tức mới nhất