Bị so sánh nhan sắc với Midu, Ngân Khánh đáp trả cực khôn khéo

Để tránh những hiểu lầm không hay, Ngân Khánh đã lên tiếng ngay sau khi bị so sánh nhan sắc với Midu.

Mới đây, Ngân Khánh thu hút sự chú ý của mọi người khi có màn đáp trả cực khôn khéo trước những bình luận so sánh nhan sắc giữa cô với đàn em Midu .

Cụ thể, trên trang cá nhân của Midu, sau khi cô nàng đăng tải hình ảnh đời thường đã được Ngân Khánh để lại bình luận khen ngợi. Tuy nhiên sau đó một vài cư dân mạng "kém duyên" nhảy vào cuộc hội thoại của cả hai và cho rằng Midu xinh không bằng Ngân Khánh.

Bị so sánh nhan sắc với Midu, Ngân Khánh đáp trả cực khôn khéo-1
Bị so sánh nhan sắc với đàn em Midu, Ngân Khánh lên tiếng đáp trả cực khôn khéo

Để tránh những hiểu lầm không hay, Ngân Khánh lên tiếng ngay. Nữ diễn viên đáp: "Mỗi người 1 thế hệ, so sánh sẽ khập khiễng lắm các bạn ơi".

Thậm chí khi một trong số người này bắt bẻ lại Ngân Khánh rằng cô và Midu chỉ cách nhau 3 tuổi thì Ngân Khánh liền thẳng thừng đáp lại: "Là những người tham gia nghệ thuật trước và sau nhé".

Bị so sánh nhan sắc với Midu, Ngân Khánh đáp trả cực khôn khéo-2
Để tránh những hiểu lầm không hay, Ngân Khánh đã lên tiếng ngay

Câu trả lời của Ngân Khánh đã nhanh chóng nhận được nhiều lời khen ngợi. Có thể nói, cả Ngân Khánh và Midu đều là những mỹ nhân xinh đẹp của showbiz Việt và mỗi người đều có một nét đẹp riêng. Mặc dù đã sang ngưỡng 30 nhưng cả hai vẫn giữ được vẻ trẻ trung, xinh đẹp khiến ai nấy đều xuýt xoa ngưỡng mộ.

Từ trước đến nay Ngân Khánh luôn được biết đến là một mỹ nhân đa tài của showbiz Việt khi vừa là diễn viên, ca sĩ và người mẫu ảnh nổi tiếng. Sở hữu nhan sắc vô cùng xinh đẹp, nhẹ nhàng nên Ngân Khánh được rất nhiều người yêu thích, thậm chí cô còn được ví như “tình đầu quốc dân” của người hâm mộ Việt Nam.

Bị so sánh nhan sắc với Midu, Ngân Khánh đáp trả cực khôn khéo-3
Ngân Khánh sở hữu gương mặt xinh đẹp với những tỷ lệ hoàn hảo

Bị so sánh nhan sắc với Midu, Ngân Khánh đáp trả cực khôn khéo-4
Có thể nói, ở độ tuổi 35, nhan sắc của nữ diễn viên “Gọi giấc mơ về” vẫn không thay đổi là bao, vẫn trẻ trung và chẳng kém gì các cô nàng hotgirl 18 đôi mươi

Midu là một trong những nàng hot girl đời đầu của showbiz Việt, dù đã bước sang tuổi 30 nhưng cô nàng vẫn thường xuyên "đốn tim" mọi người với những bức ảnh khoe nhan sắc ngày càng thăng hạng cùng vóc dáng nuột nà gợi cảm.

Bị so sánh nhan sắc với Midu, Ngân Khánh đáp trả cực khôn khéo-5
Nhìn nhan sắc và vóc dáng hiện tại của Midu không ai nghĩ cô đã bước sang tuổi 30

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/dep-360/ngan-khanh-len-tieng-khi-bi-so-sanh-nhan-sac-voi-dan-em-midu-20201220120259209.html

Ngân Khánh Midu

Tin tức mới nhất