Nhìn chồng vác theo 2 thứ quý giá khi ra khỏi nhà mà vợ giật nảy

Người vợ đã không thể tin vào mắt mình khi chứng kiến 2 sự lựa chọn quan trọng nhất đời chồng mình.

Khi yêu nhau, ai mà chả muốn nghe các chàng nói những lời ngọt ngào, lãng mạn. Nào là những lời hứa hẹn về tương lai, những câu ngôn tình khẳng định tình yêu vĩnh cửu.

Nhưng đằng sau những câu nói "sến sẩm" đều có mục đích cả đấy chị em ạ. Các chàng toàn "nói hươu nói vượn" để làm sao cưới được nàng về dinh thôi.

Chính vì thế, sự lựa chọn cuối cùng của anh chồng dưới đây đã khiến chị vợ tỉnh mộng khi nhớ lại lời thề non hẹn biển năm nào.

Nhìn chồng vác theo 2 thứ quý giá khi ra khỏi nhà mà vợ giật nảy-1
Bài chia sẻ (Nguồn: Minh Ngọc Phạm)

"Vợ chồng cãi nhau, tôi cho anh ta chọn 2 thứ quan trọng nhất với mình rồi bước đi. Sau một hồi suy nghĩ, không ngần ngại y mặc cho con chiếc áo ấm, dặn con từ nay bố con mình có rau ăn rau có cháo ăn cháo.

Chưa hết, ngoài con ra, y còn xách thêm bình rượu đông trùng hạ thảo rồi mạnh dạn bước ra khỏi nhà không thèm quay đầu lại nhìn.

Cuộc sống khiến con người ta thay đổi đến thế ư? Rõ ràng câu chuyện này ngày xưa tôi đã hỏi, anh ta từng bảo nếu phải đi thì sẽ ôm theo tôi vì tôi là điều quý giá nhất mà anh ta có trong đời".

Nhìn chồng vác theo 2 thứ quý giá khi ra khỏi nhà mà vợ giật nảy-2

Được biết 2 vợ chồng cãi nhau, sau đó chị vợ đã đuổi anh ra khỏi nhà khi thời tiết miền Bắc đang khá lạnh. Chị vợ cũng rất lạnh lùng khi bắt anh chỉ được mang theo 2 thứ quan trọng nhất.

Khi anh dắt tay con thì chị mừng thầm vì nghĩ rằng anh sẽ dẫn theo cả mình nữa. Bởi trên đời này vốn chỉ có vợ con là 2 thứ quan trọng nhất.

Thế nhưng quả thực đời không có câu chuyện ngôn tình nào hết, một anh dẫn theo con, còn một tay xách theo bình rượu đông trùng hạ thảo chứ không phải là người vợ.

Nhìn chồng vác theo 2 thứ quý giá khi ra khỏi nhà mà vợ giật nảy-3
Hình ảnh ông bố tay xách bình rượu, tay kia dắt con đi không quay đầu khỏi nhà khiến người ta phải bật cười.

Đọc xong câu chuyện, nhiều người bật cười vì ông chồng có sự lựa chọn ngoài sức tưởng tượng. Ắt hẳn khi đang yêu, anh chàng phải lãng mạn lắm nên bây giờ vợ mới hụt hẫng nhiều thế này.

Nhiều người cho rằng rồi cái gì cũng thay đổi theo thời gian. Hiện tại, bị vợ đuổi, chồng chẳng cần ôm đi thứ quý giá như hồi còn yêu nữa mà rảnh rang với hai điều khiến anh ta thoải mái nhất hiện tại.

Nhìn chồng vác theo 2 thứ quý giá khi ra khỏi nhà mà vợ giật nảy-4Nhìn chồng vác theo 2 thứ quý giá khi ra khỏi nhà mà vợ giật nảy-5Nhìn chồng vác theo 2 thứ quý giá khi ra khỏi nhà mà vợ giật nảy-6Nhìn chồng vác theo 2 thứ quý giá khi ra khỏi nhà mà vợ giật nảy-7
Bình luận hài hước của cư dân mạng (Ảnh chụp màn hình)

NQ
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/bi-vo-duoi-ra-khoi-nha-chong-mang-theo-2-thu-quy-gia-nhat-n-295733.html

hôn nhân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao