Bích Phương được cả showbiz Việt bênh vực sau nghi vấn hát nhép

Đồng cảm với giọng ca "Bùa Yêu", đông đảo đồng nghiệp trong giới đã lên tiếng bênh vực, đưa ra tiếng nói của người có chuyên môn để làm rõ vấn đề này.

Những ngày qua, ồn ào xoay quanh câu chuyện Bích Phương bị cướp micro trong một sự kiện âm nhạc tổ chức tại Hạ Long, làm rộ nghi vấn hát nhép đang trở thành đề tài nóng được khán giả đặc biệt quan tâm và bàn tán rôm rả.

Dù Bích Phương đã lên tiếng khẳng định mình làm tốt trách nhiệm của một ca sĩ và hoàn toàn không hát nhép, mạng xã hội vẫn tràn ngập những bình luận tiêu cực về cô.

Bích Phương được cả showbiz Việt bênh vực sau nghi vấn hát nhép-1

Đồng cảm với giọng ca Bùa Yêu, đông đảo đồng nghiệp trong giới gồm các nhạc sĩ, ca sĩ, nhà sản xuất và đạo diễn lên tiếng bênh vực, đưa ra tiếng nói của người có chuyên môn để làm rõ vấn đề này.

Bích Phương được cả showbiz Việt bênh vực sau nghi vấn hát nhép-2
Khắc Việt là một trong những người đầu tiên lên tiếng về lùm xùm.Anh khẳng định Bích Phương không hát nhép như dư luận đang bàn tán. Anh cho rằng cách trình diễn của giọng ca "Bùa yêu" là xu hướng hát live hiện nay trên thế giới đối với những dòng nhạc dance. Phần lời của nhạc nền to mà khán giả nghe khi Bích Phương bị giật micro gọi là "backing vocals".

Bích Phương được cả showbiz Việt bênh vực sau nghi vấn hát nhép-3
Nhạc sĩ, nhà sản xuất Phạm Thanh Hà, tác giả của loạt hit Bích Phương bức xúc vì một số nguồn tin cố tình gây sức ép và ảnh hưởng đến nữ ca sĩ khi tung tin Bích Phương hát nhép.

Bích Phương được cả showbiz Việt bênh vực sau nghi vấn hát nhép-4
Nhà sản xuất DuongK đăng tải một bài viết chi tiết chia sẻ về vấn đề này, đồng thời nêu rõ nguyên nhân vì sao ca sĩ hiện nay phải thực hiện phương pháp “hát đè” khi trình diễn trên sân khấu ngoài trời.

Bích Phương được cả showbiz Việt bênh vực sau nghi vấn hát nhép-5
Đạo diễn Việt Tú cũng có những nhận định riêng của mình. Anh dành lời khen cho cách xử lý của đàn em và cho hay sau sự cố lần này, BTC cũng sẽ có thêm kinh nghiệm để thắt chặt an ninh, tránh để sự cố xảy ra cho nghệ sĩ. Nhiều ca sĩ khác như Bảo Thy, Trung Quân Idol cũng bày tỏ sự ủng hộ và tin tưởng tuyệt đối vào khả năng của Bích Phương.

Bích Phương được cả showbiz Việt bênh vực sau nghi vấn hát nhép-6
Nhiều ca sĩ khác như Bảo Thy, Trung Quân Idol cũng bày tỏ sự ủng hộ và tin tưởng tuyệt đối vào khả năng của Bích Phương.

Trong một diễn biến khác, BTC lễ trao giải AAA 2019 đã lựa chọn Bích Phương đảm nhận vị trí ca sĩ Việt Nam duy nhất biểu diễn tại chương trình.

Bích Phương được cả showbiz Việt bênh vực sau nghi vấn hát nhép-7Bích Phương được cả showbiz Việt bênh vực sau nghi vấn hát nhép-8

Cụ thể, sẽ có 4 nghệ sĩ Việt tham dự AAA 2019 bao gồm: Bích Phương, Quốc Trường, Bảo Thanh và Vũ Mạnh Cường. Trong số đó sẽ chỉ có Bích Phương có tiết mục trình diễn, còn lại sẽ xuất hiện để trao giải cho các hạng mục giải thưởng.

Được biết, nữ ca sĩ đã chuẩn bị một sân khấu đặc biệt và hoàn toàn mới, dàn dựng riêng cho chương trình. Đây chắc hẳn sẽ là cột mốc đáng nhớ trong sự nghiệp của Bích Phương và cũng là màn biểu diễn được các fan mong đợi nhất.

F.T
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bich-phuong-duoc-showbiz-benh-vuc-sau-nghi-van-hat-nhep-n-201298.html

Bích Phương Asia Artist Awards

Tin tức mới nhất