Bích Phương kêu trời khi dân mạng chế ảnh mình quá đàn ông

Khán giả thích thú với phiên bản remix "Bùa yêu 1985" còn Bích Phương kêu trời vì hình minh họa quá đàn ông.

Mặc dù đã phát hành được gần 3 tháng nhưng sức nóng của Bùa yêu vẫn chưa có dấu hiệu giảm nhiệt.

Trong cuộc đua gay cấn với Chạy ngay đi của Sơn Tùng M-TP, Bùa yêu được khán giả yêu thích và nhắc tới nhiều hơn. Bích Phương cho biết đây là thành công ngoài mong đợi của cô và ekip.


"Bùa yêu 1985" nhận được sự yêu thích từ khán giả

Sau hàng loạt video tả thực, chế, Bùa yêu cũng có những phiên bản remix "chất hơn nước cất" từ các nghệ sĩ nổi tiếng. Ca khúc này đã được các DJ làm mới lại theo phong cách EDM để ngay cả khi vào các quán bar, club bạn cũng có thể bị "dính bùa" ngay lập tức.

Chưa hết, mới đây đã xuất hiện thêm bản mix Bùa yêu 1985 với hình ảnh Bích Phương tóc xù như bờm sư tử khiến chính nữ ca sĩ cũng phát khiếp. Cô cảm thán: "Nhặt được trên mạng, thề quá đáng thật sự chứ không phải gì đâu eo ơi men lì thật sự đấy".

Ngay cả Trung Quân Idol cũng đồng tình với quan điểm hình ảnh này của Bích Phương cũng quá "đàn ông" rồi. Một vài khán giả khác còn thấy Bích Phương bờm sư tử này giống Cher còn gương mặt thì giống BB Trần.

Được biết bản mix mới nhất này được thực hiện bởi một DJ online có tên JuongB với hơi hướm âm nhạc của những năm 80.

Đây không phải lần đầu tiên các ca khúc mới của Vpop được làm lại theo âm hưởng những năm 80, trước đó đã từng có: Yêu 5 hay Đã lỡ yêu em nhiều cũng được mix lại theo phong cách này.

Bùa yêu là một sáng tác của 3 nhà sản xuất âm nhạc Tiên Cookie, Phạm Thanh Hà, DươngK thuộc thể loại Pop. Đây là ca khúc đầu tiên ở Việt Nam được sản xuất theo mô hình nhóm. Nghĩa là cả 3 nhạc sĩ cùng tham gia vào tất cả các khâu như lên ý tưởng chủ đề, sáng tác nhạc, lời và phối khí. Không chỉ gây ấn tượng với giai điệu bắt tai, Bùa yêu còn ghi đậm dấu ấn với lời ca mới mẻ, toát lên cá tính thật sự của Bích Phương cùng thông điệp: "Nếu yêu nói đi chớ nên ngại gì".

Lâm Văn
Theo Vietnamnet

 


Bích Phương bùa yêu

Tin tức mới nhất