Không còn e ấp thẹn thùng, Bích Phương khoe vòng 1 căng đầy đốt mắt người xem

Bích Phương đã chính thức cho ra mắt MV "Drama Queen" với những hình ảnh đốt mắt người xem.

Sau thành công bất ngờ của “siêu hit” Bùa yêu, Bích Phương đã chính thức cho ra mắt MV tiếp theo mang tên Drama Queen.

Ngay khi tung bản teaser 30 giây khán giả vô cùng bất ngờ khi thấy Bích Phương xuất hiện với hình ảnh gợi cảm đầy bí ẩn. 

Vốn nổi tiếng sở hữu đôi chân dài miên man cùng vẻ đẹp ngày càng rạng rỡ, Bích Phương khai thác tối đa lợi thế ngoại hình của mình trong MV mới này.


MV "Drama Queen" Bích Phương

Từ một cô gái ngọt ngào, dịu dàng trong Gửi anh xa nhớ, Bích Phương thay đổi hoàn toàn với đầm trễ vai, bikini khoe triệt để 3 vòng. Là một trong những nữ ca sĩ bị liệt vào danh sách ngực lép nhưng những cảnh quay tại hồ bơi trong MV Drama Queen đã khiến cho người xem phải lác mắt.

Không còn e ấp thẹn thùng, Bích Phương khoe vòng 1 căng đầy đốt mắt người xem-1Không còn e ấp thẹn thùng, Bích Phương khoe vòng 1 căng đầy đốt mắt người xem-2

Không còn e ấp thẹn thùng, Bích Phương khoe vòng 1 căng đầy đốt mắt người xem-3Không còn e ấp thẹn thùng, Bích Phương khoe vòng 1 căng đầy đốt mắt người xem-4

Khác hẳn với Bùa yêu, ca khúc lần này có tiết tấu chậm và là một sáng tác mới của Tiên Cookie và Phạm Thanh Hà thuộc thể loại Electro Pop, mang đậm màu sắc US-UK với giai điệu văn minh, mới mẻ và phần lời nội tâm ấn tượng. Có thể nói đây là một ca khúc với màu sắc rất khác biệt và không thể lẫn giữa thị trường âm nhạc sôi động.

Nội dung MV khá hack não, nhiều ý kiến bày tỏ rằng phải xem tới 2, 3 lần mới hiểu ý đồ của ê-kíp thực hiện.

Không còn e ấp thẹn thùng, Bích Phương khoe vòng 1 căng đầy đốt mắt người xem-5Không còn e ấp thẹn thùng, Bích Phương khoe vòng 1 căng đầy đốt mắt người xem-6

Hình ảnh của Bích Phương được khắc họa đầy tính nữ quyền, và điều này càng thể hiện rõ trong MV đó là một cô gái quyết đoán, làm chủ cuộc chơi tình ái và cô chọn cho mình những bạn trai robot.

Một điểm sáng khác là sự thay đổi trong màu sắc giọng hát của Bích Phương trong Drama Queen. Cách xử lý ca khúc văn minh, luyến láy đặc trưng, nồng nàn trong cảm xúc… của Bích Phương đã tạo ra rất nhiều bất ngờ cho khán giả.

Giải đáp được nội dung của MV nhưng có vẻ so với cái tên Drama Queen vẫn không có nhiều liên quan?!

Lâm Văn
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bich-phuong-khoe-vong-1-cang-day-trong-mv-drama-queen-n-167365.html

Bích Phương Vpop music video Tiên Cookie

Tin tức mới nhất