Chỉ một bó hoa, 'Shark' Khoa khiến fans xốn xang trước thông tin hẹn hò với ca sĩ Bích Phương

Nếu Bích Phương đang hẹn hò với doanh nhân Lê Đăng Khoa thì bố mẹ "gái ế lâu năm" phải vui lắm đây!

Mới đây, "Shark" Lê Đăng Khoa khiến người hâm mộ không khỏi "đoán già đoán non" về mối quan hệ thực sự với ca sĩ Bích Phương. Mọi chuyện được bắt đầu từ một bó hoa.

Cụ thể, cách đây không lâu doanh nhân họ Lê đã cho đăng tải bức ảnh chụp bản thân và trên tay cầm một bó hoa. Được biết đây là bó hoa do chính tay vị "cá mập" chuẩn bị. Kèm với hình ảnh, anh hào hứng thông báo: "Khoa chuẩn bị đi giao hoa đây".

Chỉ một bó hoa, Shark Khoa khiến fans xốn xang trước thông tin hẹn hò với ca sĩ Bích Phương-1
Shark Lê Đăng Khoa bên bó hoa tươi thắm.

Một ngày sau đó, bó hoa tương tự với hoa của Đăng Khoa cũng bất ngờ được giọng ca Bùa yêu chia sẻ trên trang cá nhân cùng hai chú mèo. Kèm với đó, Bích Phương trút bầu tâm sự: "May có hai em. Mỗi lúc cảm thấy cuộc đời xuống dốc không phanh lại nhờ hai em phanh lại được chút chút. Yêu hai em".

Chỉ một bó hoa, Shark Khoa khiến fans xốn xang trước thông tin hẹn hò với ca sĩ Bích Phương-2
Nhưng sao Bích Phương cũng có bó hoa giống của Shark Lê Đăng Khoa nhỉ?

Dù không tiết lộ danh tính người tặng song dựa vào điểm trùng khớp, người hâm mộ khẳng định chủ nhân bó hoa không ai khác chính là doanh nhân họ Lê. Bức ảnh của nữ ca sĩ Bao giờ lấy chồng nhanh chóng nhận được gần 10 nghìn lượt yêu thích và hàng trăm bình luận. Những câu hỏi thắc mắc về mối quan hệ giữa nam doanh nhân và nữ ca sĩ cũng bắt đầu được đặt ra.

Chỉ một bó hoa, Shark Khoa khiến fans xốn xang trước thông tin hẹn hò với ca sĩ Bích Phương-3
Bó hoa mà Đăng Khoa gửi tặng Đặng Thu Thảo.

Vẫn chưa rõ thực hư thế nào, nhưng người hâm mộ vui vẻ cho rằng nếu sự thật "Shark" Lê Đăng Khoa và Bích Phương hẹn hò thì chắc hẳn đây là cặp rất xứng đôi vừa lứa?

Thế nhưng có vẻ như vị doanh nhân này là người có "thói quen tặng hoa" cho các người đẹp bởi mới đây thôi, anh cũng đã gửi tặng một bó hoa đến Hoa hậu Việt Nam 2012 - Đặng Thu Thảo.

Chỉ một bó hoa, Shark Khoa khiến fans xốn xang trước thông tin hẹn hò với ca sĩ Bích Phương-4
Bích Phương e ấp khi đứng cạnh nam doanh nhân trong một lần gặp gỡ.

Trước đó, vào hồi đầu tháng 9, hình ảnh Bích Phương xuất hiện trong sinh nhật Lê Đăng Khoa được vị doanh nhân chia sẻ trên Instagram cũng từng khiến fans xôn xao. Giải đáp thắc mắc của mọi người, "Shark" Khoa cho biết mình và ca sĩ Bích Phương làm bạn với nhau được một thời gian, tình cảm của hai bên khá tốt.

Chỉ một bó hoa, Shark Khoa khiến fans xốn xang trước thông tin hẹn hò với ca sĩ Bích Phương-5

Sinh năm 1983, Lê Đăng Khoa đã là một doanh nhân trẻ có tiếng tại Sài Gòn. Năm 22 tuổi, sau khi tốt nghiệp Đại học, anh bắt đầu sự nghiệp của mình với vị trí nhân viên kinh doanh tại chính công ty phân bón của gia đình.

Sau một thời gian dài thử thách, 8X vươn lên vị trí Giám đốc điều hành. Tính đến hiện nay, Lê Đăng Khoa đã nắm giữ rất nhiều thương hiệu nổi tiếng, tham gia nhiều lĩnh vực khác nhau từ du lịch sinh thái, nông nghiệp, dịch vụ, hoa, bất động sản...

 


H.V
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/xon-xao-thong-tin-shark-khoa-hen-ho-voi-ca-si-bich-phuong-n-165833.html

Shark Khoa Bích Phương

Tin tức mới nhất