Bị Huỳnh Anh nói không biết mình là ai, biên kịch Hồng Ngát nhắn nhủ: 'Muốn tiếp tục diễn xuất phải biết rèn luyện'

Phó Chủ tịch thường trực Hội điện ảnh Việt Nam bày tỏ sự thất vọng trước cách hành xử của Huỳnh Anh và phủ nhận việc cố tình tạo scandal để PR cho phim.

Mới đây, Huỳnh Anh lại khiến dư luận xôn xao khi bị biên kịch Hồng Ngát - đại diện đơn vị sản xuất một dự án phim nam diễn viên tham gia, lên tiếng tố anh đột ngột biến mất trong quá trình quay phim, khiến cả đoàn phải chờ đợi cả ngày dù đã nhận 50% cát-xê.

Trước những lời cáo buộc nhằm vào mình, Huỳnh Anh cho biết, anh phải đi bệnh viện cấp cứu, đồng thời khẳng định đã liên lạc với Đinh Tuấn Vũ - đạo diễn của phim Truyền thuyết về Quán Tiên.

Bị Huỳnh Anh nói không biết mình là ai, biên kịch Hồng Ngát nhắn nhủ: Muốn tiếp tục diễn xuất phải biết rèn luyện-1
Huỳnh Anh lại lần nữa bị tố vô trách nhiệm khiến đoàn phim phải chờ đợi

"Đinh Tuấn Vũ là người mời tôi đóng phim này, còn bà Hồng Ngát thì tôi không biết", ngôi sao Chạy trốn thanh xuân chia sẻ.

Bên cạnh đó, nam diễn viên còn tuyên bố sẽ bắt đoàn làm phim phải bồi thường cho mình vì tự ý hủy hợp đồng. Ngôi sao sinh năm 1992 cũng tố ê kíp làm phim đang cố tình mượn chuyện để PR cho dự án mới và gọi họ là "những kẻ cơ hội".

Trước những phát ngôn của Huỳnh Anh, biên kịch Hồng Ngát đã có những chia sẻ trên trang cá nhân. Theo bà lý do phải nhập viện vì sốc phản vệ thực phẩm mà nam diễn viên đưa ra là không thỏa đáng, bởi một người nghệ sĩ chuyên nghiệp không nên nhận lời đi ăn nhậu khi đã có lịch bay đi quay phim vào ngày hôm sau.

Bị Huỳnh Anh nói không biết mình là ai, biên kịch Hồng Ngát nhắn nhủ: Muốn tiếp tục diễn xuất phải biết rèn luyện-2
Chia sẻ của biên kịch Hồng Ngát trên trang cá nhân

Phó Chủ tịch thường trực Hội điện ảnh Việt Nam cũng bày tỏ sự thất vọng bởi đã quá yêu mến và tin vào khả năng diễn xuất của Huỳnh Anh. Bà khẳng định, những phát biểu về việc nam diễn viên vô trách nhiệm trên báo chí là do quá giận cách hành xử của anh, chứ không hề có mục đích PR cho phim.

"Bản thân những thành phần tham gia phim này đã đủ sự đứng đắn tử tế để PR cho mình, cho phim của mình. Tiếc cho bạn ấy một cơ hội thôi", biên kịch Hồng Ngát bày tỏ.

Bà cũng mong mọi việc ồn ào khép lại ở đây và nhắn nhủ đến Huỳnh Anh rằng: "Nếu muốn tiếp tục sự nghiệp diễn xuất thì càng phải rèn luyện mình hơn nữa. Có thể cảm thông vì tuổi trẻ ham vui nhưng không nên đổ lỗi cho người khác".

Bị Huỳnh Anh nói không biết mình là ai, biên kịch Hồng Ngát nhắn nhủ: Muốn tiếp tục diễn xuất phải biết rèn luyện-3
Biên kịch Hồng Ngát trên phim trường

Về phát ngôn "Không biết biên kịch Hồng Ngát là ai", bà phản hồi: "Cậu ấy không biết đến tôi cũng chẳng sao, tôi không quan tâm. Tuy nhiên, cậu ấy có thể mở tờ hợp đồng ra, chính tôi, chứ không phải ai khác là người đã ký hợp đồng với cậu ấy".

Cuối cùng, nữ biên kịch mong Huỳnh Anh hãy chuyển trả tiền cát xê đã nhận lại cho đoàn làm phim ngay lập tức và chấm dứt những ồn ào ở đây. Bà hy vọng, sẽ không còn ai nhắc đến tên nam diễn viên với mình.

Nguyễn Thị Hồng Ngát là một nhà thơ, nhà biên kịch nổi tiếng của Việt Nam. Bà là từng là Giám đốc hãng phim truyện VN. Hiện nay, tuy đã nghỉ hưu, bà vẫn là một thành viên trong Hội đồng duyệt phim quốc gia và là Phó Chủ tịch thường trực hội Điện ảnh VN.

Trúc An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bien-kich-hong-ngat-noi-gi-khi-huynh-anh-khong-biet-minh-n-180748.html

Huỳnh Anh

Tin tức mới nhất