Chúc mừng Hoàng Oanh có bạn trai mới, Huỳnh Anh bất ngờ bị tình cũ 'bơ đẹp'?

Dù bình luận chúc mừng tình cũ có người yêu mới đã khá lâu nhưng Huỳnh Anh vẫn chưa nhận được phản hồi từ Hoàng Oanh.

Sau cuộc tình nhiều năm tan đàn xẻ nghé, Hoàng Oanh và Huỳnh Anh đều chọn cho mình một hướng đi riêng. Nếu như Huỳnh Anh nhanh chóng tìm được bạn gái mới và thường xuyên công khai khoảnh khắc "tình bể bình" lên mạng xã hội, nữ MC lại khá kín tiếng trong chuyện tình cảm. 

Thế nhưng trong ngày Lễ tình nhân vừa qua, Hoàng Oanh bất ngờ công khai đã có tình mới bằng bức ảnh đắm đuối bên người đàn ông giấu mặt ở biển. Đính kèm đó, Á hậu chú thích: "Carpe Diem" (tiếng Latin, tạm dịch: Hãy tận hưởng phút giây ta đang có).

Chúc mừng Hoàng Oanh có bạn trai mới, Huỳnh Anh bất ngờ bị tình cũ bơ đẹp?-1
Hoàng Oanh công khai bạn trai mới sau khi chia tay Huỳnh Anh. 

Ở bên dưới, một người chị thân thiết với nữ MC viết: "Chúc mừng hai em mạnh mẽ công khai". Như vậy sau hơn 2 năm "đường ai nấy đi" với nam diễn viên Cả một đời ân oán, người đẹp sinh năm 1990 đã tìm được một nửa cho mình.

Được biết, chân dài họ Vũ quen bạn trai ngoại quốc khoảng vài tháng nay nhưng chỉ xác nhận với bạn bè. Cả hai cách nhau vài tuổi nên dễ dàng chia sẻ mọi điều trong cuộc sống. Hiện tại, bạn trai Hoàng Oanh đang sống ở nước ngoài nên thi thoảng cô vẫn bay sang thăm. 

Sự kiện Hoàng Oanh có người yêu mới nhanh chóng lan truyền và thu hút sự quan tâm từ phía người hâm mộ. Trên Instagram của Hoàng Oanh, fans ồ ạt gửi lời chúc mừng cô có bến đỗ mới. Đặc biệt, sự xuất hiện của "người cũ" Huỳnh Anh khiến khán giả thêm chú ý.

Chúc mừng Hoàng Oanh có bạn trai mới, Huỳnh Anh bất ngờ bị tình cũ bơ đẹp?-2
Huỳnh Anh chúc mừng tình cũ nhưng chưa được cô hồi đáp. 

Biết bạn gái cũ có người mới, Huỳnh Anh vào để lại lời chúc mừng. Nam diễn viên cũng không quên thể hiện sự bức xúc khi có một tờ báo giật tít có liên quan đến mình, đồng thời đem anh và người mới của nữ MC ra so sánh. 

"Thấy chuyện vui mà có cái báo phụ nữ gì đó giật tít mà dính cả anh vào. Tự nhiên so sánh Huỳnh Anh và bạn trai Hoàng Oanh, kém sang. Chúc mừng Hoàng Oanh"  "Chúc mừng nghen", mỹ nam điện ảnh viết. 

Việc Huỳnh Anh thoải mái chúc mừng nữ diễn viên Những năm tháng rực rỡ cho thấy mối quan hệ của cả hai sau chia tay vẫn rất tốt đẹp. Tuy nhiên, điều gây khó hiểu là dưới dòng chúc mừng của Huỳnh Anh, Hoàng Oanh chưa có bất cứ hồi đáp nào dù bình luận của tình cũ xuất hiện cũng đã khá lâu. 

Chúc mừng Hoàng Oanh có bạn trai mới, Huỳnh Anh bất ngờ bị tình cũ bơ đẹp?-3
Huỳnh Anh và Hoàng Oanh từng có khoảng thời gian 3 năm yêu đương. 

Mai Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hoang-oanh-bo-dep-loi-chuc-mung-cua-tinh-cu-huynh-anh-n-176468.html

MC Hoàng Oanh Huỳnh Anh

Tin tức mới nhất