Biên kịch Kim Ngân: Kết phim 'Quỳnh búp bê' sẽ không có hậu

Tác giả kịch bản "Quỳnh búp bê" tiết lộ kết thúc của phim không có hậu nhưng là đây vẫn là một bộ phim đầy tính nhân văn.

Mới đây, biên kịch Kim Ngân - tác giả kịch bản phim Quỳnh búp bê - đã tiết lộ những diễn biến tiếp theo trong phim, kèm theo lời khẳng định bộ phim mang tính nhân văn dù cái kết không có hậu.

"Nhiều khán giả hỏi rằng liệu biên kịch có quá tay không khi dồn Lan tới đường cùng hay để Cảnh chết, nhưng tôi nghĩ có lẽ đời thực của những nhân vật khi vào phim vẫn chưa được lột tả hết. Nếu được lột tả hết thì khủng khiếp hơn rất nhiều", biên kịch Kim Ngân chia sẻ.

"Quý vị có tượng tượng được điều gì sẽ xảy ra tiếp với Lan không khi cô ấy muốn có con và đi xin con từ một người đàn ông giấu mặt. Tuy nhiên, đứa trẻ lại chịu hậu quả nặng nề của chuỗi thời gian Lan hành nghề gái làng chơi. Em bé không kịp cất tiếng khóc chào đời. Lan lại một lần nữa điên dại. Chỉ với ví dụ đó thôi cũng đủ để hiểu ngoài đời, các nhân vật họ còn phải chịu cuộc sống bi đát gấp nhiều lần", nữ biên kịch cho hay.

Biên kịch Kim Ngân: Kết phim Quỳnh búp bê sẽ không có hậu-1
Nhà biên kịch Kim Ngân - tác giả kịch bản "Quỳnh búp bê"

Biên kịch Kim Ngân cho biết nhân vật khiến chị cảm thấy day dứt nhất khi đặt bút viết kịch bản Quỳnh búp bê là Lan: "Quỳnh khổ sở, bầm dập, đau thương ở một khía cạnh khác còn Lan hứng chịu tất cả những bi kịch của cuộc đời một cô gái làng chơi. Những đau đớn Lan phải chịu đựng ở độ khủng khiếp không gì diễn tả được. Tôi nghĩ số phận đã dồn Lan tới đường cùng. Dù day dứt nhưng tôi vẫn phải đặt bút để viết sự thật".

"Cảnh đã chết, Lan bị dồn đến đường cùng. Khán giả đặt ra câu hỏi liệu Lan hay Quỳnh có thay đổi được số phận của mình? Tôi chỉ xin chia sẻ rằng đây là một bộ phim mang tính nhân văn nhưng kết thúc không có hậu", biên kịch Kim Ngân tiết lộ về kết phim.

Quỳnh búp bê hiện đang được phát sóng vào 21h40 thứ Hai, thứ Ba hàng tuần trên kênh VTV3. Mời quý vị đón xem!

Theo VTV


Quỳnh búp bê

Tin tức mới nhất