Biên kịch 'Penthouse' thừa nhận phim phi lý, K-net mỉa mai 'cạn ý tưởng vẫn muốn đào tiền'

Biên kịch Kim Soon Ok cho rằng sự phát triển nội dung "Penthouse" đang vượt quá giới hạn, nhân vật đã chết được hồi sinh khiến người xem bối rối, hoang mang.

Vừa qua nhà đài SBS đã đăng tải video giải đáp thắc mắc xoay quanh bộ phim Penthouse, kèm theo đó là những chia sẻ thật lòng của biên kịch Kim Soon Ok, người làm nên thành công của series kịch tính này.

Biên kịch Penthouse thừa nhận phim phi lý, K-net mỉa mai cạn ý tưởng vẫn muốn đào tiền-1
Biên kịch Kim Soon Ok

Đứng trước sự chỉ trích về tình tiết vô lý, Kim Soon Ok thừa nhận: “Tôi thừa nhận bộ phim đã mất đi tính thực tế. Tôi nghĩ rằng có quá nhiều tình tiết xảy ra nối tiếp nhau trong phim nên cảm xúc của các nhân vật không được thể hiện một cách rõ ràng. Ngoài ra, có những nhân vật đã chết nhưng vẫn được hồi sinh lại nên tôi nghĩ người xem có thể cảm thấy bối rối và hoang mang”.

Biên kịch Penthouse thừa nhận phim phi lý, K-net mỉa mai cạn ý tưởng vẫn muốn đào tiền-2

Ngoài ra, nữ biên kịch cũng tự nhận thức được sự phát triển nội dung của mình đang vượt quá giới hạn. 

Tôi nhận thức được các lời chỉ trích từ người xem khi các nhân vật cứ liên tục hồi sinh. Thật ra khi xem lại các cảnh phim tôi cũng nhiều lần suy nghĩ 'Mình nên sửa lại tình tiết này' hoặc 'Tôi không nên hồi sinh nhân vật này', nhưng sau đó tôi phát hiện bản thân lại đang viết một biến cố khác và chuẩn bị tình tiết để hồi sinh nhân vật nào đó”.

Biên kịch Penthouse thừa nhận phim phi lý, K-net mỉa mai cạn ý tưởng vẫn muốn đào tiền-3

Biên kịch Kim Soon Ok cũng gửi lời cảm ơn và xin lỗi đến người xem vì bà biết những biệt danh như “mọi chuyện đều khả thi với Soon Ok”, “huyền thoại Soon Ok” được tạo ra nhờ vào sự yêu mến từ khán giả, những người luôn ủng hộ một bộ phim có nhiều điểm thiếu sót như Penthouse.

Trước lời chia sẻ thật lòng của nữ biên kịch, đã có rất nhiều bình luận được đưa ra xoay quanh bài phỏng vấn của bà.

Biên kịch Penthouse thừa nhận phim phi lý, K-net mỉa mai cạn ý tưởng vẫn muốn đào tiền-4
Logan Lee (Park Eun Suk) đã chết ở phần 2 và được cho hồi sinh ở phần 3.

1. [+152] Chà cô ấy đang cạn kiệt ý tưởng nhưng vẫn muốn tiếp tục kiếm tiền, nên ...

2. [+109] Chả là bản thân bộ phim cũng chẳng mang cái ý nghĩa gì hết nên có gì sai khi một vài nhân vật chết và quay lại như thây ma chứ. Nếu chúng ta đang cố kỹ thuật hóa vấn đề thì một nhân vật như Joo Dan Tae tồn tại ở đâu ngoài đời? Ha ha ha ha ha…

Tất cả những điểm vô lý này chỉ có thể là do Kim Soon Ok viết chúng ... đừng xem nếu bạn không thích, tuy nhiên, bộ phim không còn là kinh dị makjang nữa mà bây giờ đúng hơn là một makjang hài, nhưng điều đó chỉ làm cho nó trở nên gây nghiện hơn đối với tôi.

3. [+129] Tuy nhiên, cô ấy không thể tiếp tục hồi sinh tất cả nhân vật được! Họ không phải là thây ma !!!!!!! Đây là điều tôi nhận biết rõ về các bộ phim truyền hình Hàn Quốc.

Tất cả đều bắt đầu tuyệt vời và sau đó người xem bắt đầu tăng lên thì lại thổi phồng nó để nâng tỷ lệ người xem, vì vậy các nhà sản xuất kéo dài nó sang phần 2 và 3 nhưng cuối cùng các nhà biên kịch lại khiến nó ngày càng mất điểm. Đôi khi những thứ tốt chỉ nên kết thúc trong một mùa.

4. [+49] Làm ơn hãy tiếp tục mang các nhân vật trở lại, tôi thích nó

5. [+17] Tôi đã xem tập đầu tiên của mùa ba và tự hỏi làm thế nào mà cô ấy có thể đưa các âm mưu này diễn ra như thế chứ với mọi thứ thật sự rất điên rồ

6. [+25] Tôi thậm chí còn không biết tại sao mọi người lại quá thích thú với việc các nhân vật được hồi sinh khi đó chỉ là một nhân vật. Min Seolah vẫn chưa chết, Yoon Taejoo vẫn chưa chết, Quản gia Yang vẫn chưa chết, Na Aegyo vẫn chưa chết (hiện tại).

Chỉ có Bae Rona bị chấn thương ở đầu nên không nằm ngoài khả năng cô ấy quay lại. ​​Chắc chắn, bạn có thể tranh luận rằng bộ phim thật nực cười nếu ai trong số bốn người trước đó còn sống trở lại nhưng hiện tại vẫn chưa xảy ra trường hợp nào cả mà.

7. [+14] Tôi nghĩ bộ phim này thật sự rất vui đấy chứ

8. [+14] Tôi đã không xem từ mùa hai

9. [+8] Dù sao thì hãy mang Logan Lee trở lại đi 😢

10. [+4] Tôi hồi hộp xem ai được hồi sinh tiếp theo đây haha

11. [+5] Tôi thích việc các nhân vật quay trở lại, nhưng ..?

Thư Viên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bien-kich-penthouse-thua-nhan-phim-penthuouse-phi-thuc-te-n-265082.html

penthouse

Tin tức mới nhất