'Penthouse 3': Nghi vấn trùm cuối lật đổ Joo Dan Tae chính là thư ký Jo

Những tình tiết trong tập 1 của "Penthouse 3" tiếp tục được người hâm mộ bàn luận và suy đoán. Cùng 2Sao tìm hiểu kĩ hơn nhé.

Sức nóng của drama Penthouse 3 ngày càng tăng nhờ vào hàng loạt tình tiết điên rồ vượt sức tưởng tượng của người xem. Dù chỉ mới phát sóng tập đầu tiên trong phần 3 nhưng những chi tiết bí ẩn trong phim liên tục được người hâm mộ “mổ xẻ” và suy đoán tường tận.

Penthouse 3: Nghi vấn trùm cuối lật đổ Joo Dan Tae chính là thư ký Jo-1

 

Tình tiết khiến khán giả đặt nghi vấn lần này chính là việc liệu nhân vật thư ký Jo (Kim Dong Kyu) trung thành của Joo Dan Tae (Uhm Ki Joon) có phản bội ông chủ để trả thù?

Trong phân cảnh đưa Joo Dan Tae đến địa điểm ám sát Logan Lee (Park Eun Seok) người xem bất ngờ nhận ra camera trên xe của thư ký Jo đang trong trạng thái nháy đèn hoạt động. Điều đó đồng nghĩa với việc toàn bộ quá trình tẩu thoát và ám sát người của của Joo Dan Tae đều được ghi lại và có thể trở thành bằng chứng thuyết phục nhất buộc tội anh chàng.

Penthouse 3: Nghi vấn trùm cuối lật đổ Joo Dan Tae chính là thư ký Jo-2Penthouse 3: Nghi vấn trùm cuối lật đổ Joo Dan Tae chính là thư ký Jo-3

Giả thuyết này đưa ra nhanh chóng khiến người hâm mộ hoài nghi về độ trung thành của nhân vật thư ký Jo vẫn luôn duy trì trong suốt hai mùa đầu tiên.

Trước khi thực hiện kế hoạch cùng ông chủ, thư ký Jo đã đến nhà giam đón đại ca Yoo Dong Pil (Park Ho San) của mình ra tù trước. Tình tiết đan xen này cũng tạo cơ hội cho giả thuyết thư ký Jo cấu kết cùng đại ca Dong Pil để lật độ Joo Dan Tae.

Penthouse 3: Nghi vấn trùm cuối lật đổ Joo Dan Tae chính là thư ký Jo-4Penthouse 3: Nghi vấn trùm cuối lật đổ Joo Dan Tae chính là thư ký Jo-5Penthouse 3: Nghi vấn trùm cuối lật đổ Joo Dan Tae chính là thư ký Jo-6Penthouse 3: Nghi vấn trùm cuối lật đổ Joo Dan Tae chính là thư ký Jo-7

Phải chăng việc camera trên xe hoạt động là “hạt sạn” sơ suất của đoàn làm phim hay là một nút thắt quan trọng như người hâm mộ dự đoán?

Rất nhiều sự suy đoán đưa ra và đối với một bộ phim đi ngược lại với các chuẩn mực thông thường như Penthouse thì những hạt sạn có dụng ý này đều có thể trở thành sự thật.

 

Hãy cùng đón xem tập 2 Penthouse 3 lên sóng vào thứ 6 hàng tuần tuần trên kênh SBS và được cập nhật thông tin mới tại 2Sao.

Thư Viên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/penthouse-3-ai-la-trum-cuoi-se-lat-do-joo-dan-tae-n-265024.html

penthouse

Tin tức mới nhất