Biết nhân tình đã có vợ, cô gái vẫn lao vào cuộc yêu rồi dính bầu

Đúng là làm nhân tình của đàn ông thật khó để có kết cục tốt đẹp. Một khi họ phũ phàng thì người đầu tiên phải nhận quả báo chính là kẻ thứ ba.

Bình thường trên các trang mạng xã hội, người ta cũng nhìn thấy hình ảnh về các vụ đánh ghen, tố cáo nhau ngoại tình. Nhiều cô gái hình thành nên tư tưởng tình yêu không có lỗi, thoải mái chen chân vào mối quan hệ gia đình của người khác.

Đến khi mọi chuyện rùm beng, dư luận bùng nổ phẫn nộ thì lúc đấy họ mới tỉnh ra. Nhiều người cho rằng đến khi bị vợ của nhân tình phát hiện ra mọi việc thì đáng sợ. Nhưng sự thật, đáng sợ nhất là khi chính gã đàn ông đó thay đổi phũ phàng.

Tiểu tam mang bầu đòi được chịu trách nhiệm và cái kết

Mới đây, trên mạng xã hội TikTok xuất hiện một đoạn clip ghi lại cuộc nói chuyện của một ả tiểu tam và gã chồng phản bội. Sau khi “no xôi chán chè”, người chồng quay về với gia đình và toàn bộ đau đớn cô gái phải chịu.

- Em có thai rồi, giờ anh tính sao?

- Ý gì đây?

- Nó là con của anh đó.

- Mai tôi chuyển cho 5 triệu, ok chưa”.

Biết nhân tình đã có vợ, cô gái vẫn lao vào cuộc yêu rồi dính bầu-1
Cô gái báo tin đang mang thai và cái kết.

Đây là đoạn nói chuyện mở đầu cho tất cả. Tiếp theo, cả hai liên tục nói chuyện. Cô gái đòi được chịu trách nhiệm vì mình đã mang thai thì người đàn ông lại càng tỏ thái độ dửng dưng, xua đuổi.

“Xin lỗi nha, anh có hai đứa con ở nhà rồi. Em biết điều thì tìm cách biến khỏi chỗ này giùm cái. Đừng có nhây nhây tôi không ưa”.

“Cô nghĩa giữa tổ ấm của tôi và cô thì tôi chọn ai? Hỏi câu ngu vậy, đáng lẽ cô phải biết tôi chỉ qua đường với cô thôi chứ”, người đàn ông phũ phàng, đáp trả lại từng câu khi bị đòi phải chịu trách nhiệm với cái thai trong bụng mình.

Cô gái vô cùng bất lực, chỉ biết nói rằng trong bụng mình đang mang thai con anh ta. Gã đàn ông cũng lộ ra sự bạc bẽo, chẳng ra gì từ lời tiếp theo: “Nếu không phải vì vợ tôi đang sinh nở phải ở cữ thì tôi cũng chả cần tới cô làm gì”.

Cô gái quyết định tố cáo mọi chuyện cho vợ của nhân tình biết thì cũng phải nhận về sự quyết liệt: “Cô nên biết vị trí của mình ở đâu. 5 triệu là mức giá cuối cùng tôi trả cho cô, cút”.

Biết nhân tình đã có vợ, cô gái vẫn lao vào cuộc yêu rồi dính bầu-2
Cái kết quá đắng cho kẻ thứ ba.

Bài học cho các cô nàng muốn ôm mộng "soán ngôi" chính thất

Đọc xong câu chuyện, nhiều người có lẽ cùng chung cảm xúc vừa tức giận vừa lên án lại cảm thấy thương cảm cho cô gái trẻ.

Gã đàn ông trong câu chuyện thì thật sự quá mức xấu xa, phản bội hôn nhân không đáng bàn tới. Tuy nhiên, cô gái cũng quá ngây thơ và dại dột. Để đến bây giờ, hậu quả cô đang gánh chịu phải chăng là “quả báo” cho việc làm tiểu tam, chen chân vào mối quan hệ của vợ chồng khác.

Con người đều có sự lựa chọn cho hành động của mình. Đâu ai bắt ép cô gái phải ở bên người đàn ông đó. Cô hoàn toàn có thể kiên quyết tránh xa ngay từ đầu để giữ cho bản thân không bị lôi vào mớ bòng bong khó giải quyết như trên.

Thật khó để có ai đó cảm thông, thương cảm cho cô gái trong câu chuyện này. Đơn giản bởi dù có biện hộ thế nào đi chăng nữa, biết đối phương đang có vợ mà vẫn chen chân vào để làm nhân tình là một điều sai trái đến tột cùng. Đến bây giờ, chính cô đang phải trả giá cho sự sai trái khó lòng cảm thông ấy.

Biết nhân tình đã có vợ, cô gái vẫn lao vào cuộc yêu rồi dính bầu-3
Ảnh minh họa.

Nhiều dân mạng đưa ra bình luận ngay dưới bài đăng. Đa số họ đều cho rằng gã đàn ông tồi chẳng xứng đáng để nhắc đến. Tuy nhiên, hành động của một cô gái tồi thì đem đến hậu quả quá lớn để bây giờ cô phải gánh chịu một mình. Ý kiến của dân mạng như sau:

"Làm kẻ thứ ba chưa bao giờ có kết cục tốt đẹp. Họ muốn xây dựng hạnh phúc trên nước mắt của người phụ nữ khác thì cái giá phải trả là quá lớn thôi, như thế này không bênh vực nổi".

"Đàn ông mà bỏ vợ bỏ con đi tìm phụ nữ bên ngoài thì bản chất họ cũng xấu xa, không đáng tin tưởng. Thật sự không rõ lí do vì sao mà nhiều người lại cho rằng đàn ông bỏ gia đình tìm đến mình là điều tốt đẹp, là chứng minh cho tình yêu mãnh liệt. Phụ nữ hãy thương lấy mình trước khi phạm sai lầm khó vãn hồi".

Theo Pháp Luật Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/biet-nhan-tinh-da-co-vo-co-gai-van-lao-vao-cuoc-yeu-roi-dinh-bau-va-qua-bao-dang-tot-cung-sau-tuyen-bo-5-trieu-la-muc-gia-cuoi-cung-162211010123139613.htm

kẻ thứ ba Ngoại tình

Tin tức mới nhất