Xuất hiện 'tiểu tam 2' vụ đánh ghen Hồ Tây, sự thật là gì?

Cô gái này bị khủng bố bởi rất nhiều lời lẽ khiếm nhã, đến giờ vẫn chưa hết cảm giác sợ hãi.

Từ tối qua đến giờ mọi người vẫn chưa hết bàn tán về vụ đánh ghen ở Hồ Tây, khi người trong cuộc lần lượt lên tiếng tiết lộ về góc khuất trong mối quan hệ "tình tay ba".

Ở diễn biến khác, mới đây một cô gái tên H.L. lại lên mạng kêu trời vì bị nhầm là ''tiểu tam'' trong vụ đánh ghen ầm ĩ. Theo đó, chẳng hiểu một số dân mạng nhìn thế nào mà trong quá trình truy tìm danh tính "kẻ thứ ba" lại cho rằng L. chính là kẻ đi phá hoại gia đình người khác.

Xuất hiện tiểu tam 2 vụ đánh ghen Hồ Tây, sự thật là gì?-1
Bài viết cô gái kêu oan.

Họ chia sẻ hình ảnh cá nhân của L. và dùng những từ ngữ nặng nề chửi bới. Chưa hết, cô còn bị khủng bố bởi loạt tin nhắn khiếm nhã.

Xuất hiện tiểu tam 2 vụ đánh ghen Hồ Tây, sự thật là gì?-2
Tin nhắn khủng bố L.

Sự hiểu nhầm này đã làm ảnh hưởng không ít đến tinh thần, cuộc sống L. và cả gia đình. Vì vậy, cô gái bị "tai bay vạ gió" này quyết định lên tiếng để lấy lại sự bình yên. Hiện tại L. cho biết, cô vẫn đang rất sợ.

"Xin chào mọi người. Mình thấy sự việc đi quá xa và ảnh hưởng đến tinh thần mình rất nhiều nên mình lên đây để đính chính.

Thứ nhất mình khẳng định mình KHÔNG PHẢI LÀ NGƯỜI TRONG CLIP và làm ơn đừng có lấy ảnh mình đi chia sẻ khắp nơi nữa. Mình tóc ngắn và nâu, các bạn có thể xem ảnh mới nhất, bạn bè đồng nghiệp mình ai cũng biết.

Từ hôm qua đến giờ mình đã bị khủng bố tin nhắn nên thực sự tinh thần của mình đang rất không ổn. Và quan trọng mình không hề làm những việc trên mạng đang lan truyền.

Mình thực sự sợ hãi khi bạn bè bảo ảnh của mình được chia sẻ khắp nơi và bị chửi bới. Ngoài ra việc này còn ảnh hưởng đến cả gia đình và cuộc sống của mình hiện tại rất nhiều.

Mong mọi người nên tìm hiểu kỹ sự việc trước khi lan truyền thông tin làm ảnh hưởng đến danh dự người khác.

Rất mong mọi người ngừng chia sẻ hình ảnh cá nhân của mình. Cảm ơn mọi người đã đọc bài đính chính thông tin này", L. cho hay.

Xuất hiện tiểu tam 2 vụ đánh ghen Hồ Tây, sự thật là gì?-3
Cô gái bị hiểu nhầm là ''tiểu tam".

Tối muộn hôm qua, trên mạng xã hội lan truyền clip liên quan đến một vụ đánh ghen ở Hồ Tây (phường Nhật Tân, quận Tây Hồ, Hà Nội). Hình ảnh ghi lại, chị vợ mặc áo màu trắng, đứng chắn một bên cửa xe. Anh chồng và cô bồ ngồi cố thủ trong xe.

Quá uất hận, chị vợ liên tục túm tóc, kéo tiểu tam ra ngoài. Tuy nhiên, anh chồng vì quá xót nhân tình nên liên tục dùng tay che chắn.

Thấy chị vợ quá ác liệt, người chồng sau đó phải rời khỏi xe ra ngoài, chạy sang bên ghế phụ để đỡ đòn thay bồ nhí. Lúc này, chị vợ vẫn không tha, nhất quyết kéo bằng được nhân tình ra ngoài.

Sau màn đấu khẩu, giằng co, chị vợ cuối cùng cho anh chồng một cái bạt tai để xả giận. Sự việc chỉ dừng lại khi Công an phường Nhật Tân có mặt để giải tán đám đông.


Clip đánh ghen.

Liên quan đến vụ việc, ngay trong đêm qua chị vợ đã có những chia sẻ trên trang cá nhân. Người này cho biết bản tính chồng lăng nhăng, cô nhiều lần khuyên nhủ nhưng anh vẫn "ngựa quen đường cũ", thậm chí về nhà đòi ly hôn.

Nói về thông tin cho rằng hai vợ chồng đã đường ai nấy đi, chị vợ khẳng định họ vẫn đang sống chung nhà. Việc nộp đơn ra tòa ly dị mới chỉ diễn cách cách đây không lâu, hiện tòa chưa thụ lý.

Ngoài ra, người phụ nữ này cũng tung loạt tin nhắn từng liên lạc với "tiểu tam". Trong tin nhắn lan truyền, khi chị vợ muốn cô kia "nhả" chồng mình ra thì người này khẳng định cả 2 chỉ là bạn và hứa sẽ không liên lạc nữa.

Xuất hiện tiểu tam 2 vụ đánh ghen Hồ Tây, sự thật là gì?-4
Cô gái được cho là "tiểu tam".

Về phía anh chồng, mới đây trên các diễn đàn chia sẻ bài viết được cho là của người đàn ông này lên mạng kêu oan. Người này khẳng định đã mâu thuẫn với vợ từ lâu, gia đình cả 2 bên đều biết chuyện.

Người vợ cũng nhiều lần có cư xử không đúng chuẩn mực với gia đình nhà chồng.

Tài khoản trần tình: "Và việc H. (tên người vợ - PV) nói trước mặt mọi người và trên mạng rằng, mình đánh đập vợ con, mình cam đoan điều này hoàn toàn bịa đặt.

Năm ngoái, chính H. 5 lần 7 lượt đòi viết đơn li dị nhưng mình không đồng ý vì lí do con cái. Năm nay mình với H. cũng đã ở phòng riêng từ tháng 4.

Và cách đây 3 tháng, 2 người đã đồng ý viết đơn li dị và cùng nhau lên tòa nộp, nhưng vì đúng đợt dịch nên toà yêu cầu phải nộp qua đường bưu điện.

Và H. cũng đã chuyển ra ở riêng 1 thời gian nhưng vì dịch bệnh và việc học hành của con, nên gia đình mình nghĩ cho con nên đón H. về ở cùng để tiện chăm sóc. Mình và H. chính thức chấm dứt mối quan hệ tình cảm mà không liên quan đến sự việc nào khác".

Nói về cô gái được cho là "tiểu tam" trong câu chuyện, anh giải thích: "Về việc liên quan đến bạn kia, mình xin đính chính mình có tình cảm 1 chiều với bạn kia và bạn kia chỉ xem mình là bạn.

Mình cũng có kể với bạn kia là H. đã chuyển ra ngoài và xong thủ tục rồi (cái này là lỗi của mình, mình xin nhận và không bào chữa) nên bạn kia mới thoải mái gặp nhau.

Và chuyện gia đình mình không hề liên quan gì đến bạn kia vì vậy mọi người đừng quy chụp lỗi cho bạn kia. Chuyện này đã ảnh hưởng đến bạn kia và gia đình vì vậy mình mong mọi người nhìn nhận lại vấn đề và đừng để sự việc đi quá xa".

Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/xuat-hien-tieu-tam-2-trong-vu-danh-ghen-ho-tay-n-280299.html

tiểu tam người thứ ba đánh ghen

Tin tức mới nhất