HOT: Biệt thự 1800 m2 của Vũ Khắc Tiệp bị tố sao chép trắng trợn

Dân mạng cho rằng Vũ Khắc Tiệp sao chép chi tiết trắng trợn từ thiết kế khách sạn P.H.S lâu đời và nổi tiếng bậc nhất TP HCM.

Mới đây, Nathan Lee có bài đăng gây chú ý trên trang cá nhân. Nam ca sĩ lấp lửng biệt thự tiền tỷ của "ai đó" sao chép trắng trợn.

"Hôm nay bị fans gửi cho hình biệt thự hang động tiền tỷ gì đó, thật ra mình có quan tâm đâu. Tuy nhiên, ăn cắp là hành vi đáng lên án.

Ăn cắp trắng trợn hình ảnh của công ty thời trang nọ (mà viết sai chính tả, dĩ nhiên rồi). Xong giờ đạo nguyên cái sảnh khách sạn P.H.S, đến cái ghế cũng copy cho bằng được.

Liêm sỉ là quá xa xỉ với chúng. Hàng nhái thì dù cái vỏ nó có hao hao hàng xịn vẫn sẽ mãi là hàng rởm, chất lượng kém, đồ vứt đi mà thôi. Đúng một lũ trơ trẽn", Nathan Lee khinh bỉ.

HOT: Biệt thự 1800 m2 của Vũ Khắc Tiệp bị tố sao chép trắng trợn-1
Nathan Lee lấp lửng biệt thự của "ai đó" sao chép ý tưởng.

Một vài câu từ trong bài đăng của Nathan Lee khiến dân mạng phán đoán đối tượng bị mỉa mai là Vũ Khắc Tiệp.

Rất nhanh chóng, netizens đã chỉ ra được biệt thự mới xây của ông bầu có nhiều điểm giống với P.H.S - khách sạn 5 sao nổi tiếng tại Sài Gòn.

Theo đó, phòng khách trong biệt thự Vũ Khắc Tiệp có thiết kế tường rất giống sảnh khách sạn P.H.S, màu sắc trắng - vàng cũng "same same".

HOT: Biệt thự 1800 m2 của Vũ Khắc Tiệp bị tố sao chép trắng trợn-2
Phòng khách của Vũ Khắc Tiệp (dưới) có thiết kế tường rất giống sảnh khách sạn P.H.S (trên). Những chiếc ghế cũng na ná. 

HOT: Biệt thự 1800 m2 của Vũ Khắc Tiệp bị tố sao chép trắng trợn-3
Sự giống nhau đáng kinh ngạc, có những chiếc ghế còn như giống hệt.

Nhiều người cho rằng ông bầu sao chép chi tiết trắng trợn, bởi khách sạn P.H.S đã lâu đời và nổi tiếng, khó có thể nói là đụng ý tưởng thiết kế.

Trước ồn ào đạo nhái khách sạn nổi tiếng, ông bầu chân dài chưa đưa ra phản hồi. 

Thời gian qua, Vũ Khắc Tiệp nhận được nhiều sự chú ý khi "trình làng" biệt thự mới toanh ven sông Sài Gòn. Biệt thự được xây dựng trên khu đất rộng khoảng 1.800 m2, được ông bầu đốc thúc hoàn thiện chỉ trong vòng chưa đầy 2 tháng.

Vũ Khắc Tiệp không hé lộ số tiền để tạo nên cơ ngơi hoành tráng, song lấp lửng thuê đất, còn công trình là tự xây dựng.

Được biết biệt thự này là không gian sống của Vũ Khắc Tiệp, Ngọc Trinh, và sắp tới có thể là dàn "gà cưng" mới tuyển của ông bầu. Ngoài mục đích ở, họ sống chung để thuận lợi phối hợp trong công việc kinh doanh, cũng như phục vụ cho thú vui mạng xã hội... 

HOT: Biệt thự 1800 m2 của Vũ Khắc Tiệp bị tố sao chép trắng trợn-4HOT: Biệt thự 1800 m2 của Vũ Khắc Tiệp bị tố sao chép trắng trợn-5HOT: Biệt thự 1800 m2 của Vũ Khắc Tiệp bị tố sao chép trắng trợn-6HOT: Biệt thự 1800 m2 của Vũ Khắc Tiệp bị tố sao chép trắng trợn-7HOT: Biệt thự 1800 m2 của Vũ Khắc Tiệp bị tố sao chép trắng trợn-8
Một số hình ảnh biệt thự mới của Vũ Khắc Tiệp. 

Lee - Min
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/biet-thu-1800-m2-cua-vu-khac-tiep-bi-to-sao-chep-trang-tron-n-269364.html

Nathan Lee Vũ Khắc Tiệp Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất