Hé lộ biệt thự 'khủng' vừa hoàn thiện của Cường Đô La - Đàm Thu Trang

Sự giàu có đi cùng với độ nuông chiều vợ của Cường Đô La một lần nữa khiến người ta phải trầm trồ.

Tối 20/4, tổ ấm của Cường Đô La và Đàm Thu Trang lần đầu được giới thiệu đến người hâm mộ. Hình ảnh do chính Cường Đô La đăng tải. Anh hào hứng "tag" tên bà xã và gọi đây là ngôi nhà hạnh phúc của cả hai. Theo chia sẻ từ đại gia phố núi, biệt thự của anh và vợ đã hoàn thiện gần như 100%.

Dù chỉ là hình ảnh "sương sương" từ phía ngoài nhưng cũng đủ thấy độ hoành tráng của biệt thự cũng như tâm huyết của cặp đôi. Sự giàu có đi cùng với độ nuông chiều vợ của Cường Đô La một lần nữa khiến nhiều người phải trầm trồ trầm, ngưỡng mộ.

Hé lộ biệt thự khủng vừa hoàn thiện của Cường Đô La - Đàm Thu Trang-1
Biệt thự hoành tráng của vợ chồng Cường Đô La và Đàm Thu Trang. Bên cạnh đó, siêu xe để trước nhà cũng đặc biệt gây chú ý.

Dưới bình luận, đại gia Minh Nhựa để lại chúc mừng và hỏi thăm ngày tân gia. Đáp lại, Cường Đô La cho biết khi hết dịch sẽ mở tiệc để ăn mừng nhà mới.

Cường Đô La và Đàm Thu Trang bắt đầu hẹn hò từ năm 2017. Họ tổ chức đám hỏi ở Lạng Sơn - quê Đàm Thu Trang - vào ngày 20/1/2019 và kết hôn 7 tháng sau đó.

Thời gian qua, chân dài xứ Lạng vướng tin đồn đang mang thai con đầu lòng, tuy nhiên khéo léo phủ nhận.

Hé lộ biệt thự khủng vừa hoàn thiện của Cường Đô La - Đàm Thu Trang-2

Sau khi kết hôn, Đàm Thu Trang rời xa showbiz, dành thời gian chăm sóc chồng và kinh doanh. Cô được lòng gia đình chồng cũng như Subeo. Con trai Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La gọi chân dài 31 tuổi là "mẹ Trang".

Nhiều người nhận xét từ ngày có vợ, đại gia phố núi trẻ trung hơn nhiều. Anh chăm chút ngoại hình, ăn mặc sành điệu hơn và đặc biệt chăm diện đồ đôi mỗi lần sánh bước bên nửa kia.

N.Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/biet-thu-hoanh-trang-cua-cuong-do-la-va-dam-thu-trang-n-219454.html

Đàm Thu Trang Cường Đô La

Tin tức mới nhất