Đàm Thu Trang lộ rõ bụng nhô cao như bầu 4 tháng khi đi nghỉ dưỡng cùng Cường Đô La

Trong hình ảnh được ông xã đăng tải, vòng 2 của Đàm Thu Trang nhô lên khá rõ. Tin đồn người đẹp mang thai xuất hiện cách đây ít tháng, tuy nhiên lần này mọi nghi vấn dường như đã tỏ.

Cách đây ít phút, Cường Đô La cập nhật hình ảnh cùng với bà xã tại một khu nghỉ dưỡng. Doanh nhân cho biết, anh và cả gia đình đều chung tay với cộng đồng đẩy lùi dịch Covid-19 bằng cách hạn chế ra đường và tụ tập nơi đông người. Được biết trong những ngày này, cặp đôi đưa nhau "đi trốn" tại một resort sang trọng gần biển.

Hình ảnh hai vợ chồng đang cùng nhau tận hưởng không khí trong lành, gần gũi với thiên nhiên khiến nhiều người thích thú. Tuy nhiên, vòng 2 của Đàm Thu Trang mới là điểm thu hút sự chú ý từ cộng đồng mạng. Đa số đều nhận thấy phần bụng đã nhô lên rõ khi người đẹp diện chiếc váy suông và trong tư thế nằm duỗi thẳng. 

Đàm Thu Trang lộ rõ bụng nhô cao như bầu 4 tháng khi đi nghỉ dưỡng cùng Cường Đô La-1
Vòng 2 nhô lên khá rõ của bà xã Cường Đô La thu hút sự chú ý. 

Đàm Thu Trang lộ rõ bụng nhô cao như bầu 4 tháng khi đi nghỉ dưỡng cùng Cường Đô La-2
Zoom cận có thể thấy vòng 2 đã khá to của người đẹp xứ Lạng.

Bức ảnh selfie mà Cường Đô La chụp cùng bà xã nhận được sự quan tâm rất lớn. Phía dưới phần bình luận, nhiều người khẳng định cặp đôi đã có em bé và liên tục để lại lời chúc mừng.

Hiện tại, hai vợ chồng đại gia phố núi vẫn chưa lên tiếng về chuyện đang mang thiên thần nhỏ. Tuy nhiên, người hâm mộ hi vọng cả hai sẽ sớm công bố tin vui sau 8 tháng về chung một nhà.

Vào cuối tháng 12 năm ngoái, nghi vấn Đàm Thu Trang đang mang bầu con đầu lòng với Cường Đô La xuất hiện trên các phương tiện thông tin đại chúng. Cụ thể, người đẹp liên tục mặc đồ rộng để che vòng 2 và thân hình tròn trịa hơn khá nhiều so với thời son rỗi.

Đàm Thu Trang lộ rõ bụng nhô cao như bầu 4 tháng khi đi nghỉ dưỡng cùng Cường Đô La-3Đàm Thu Trang lộ rõ bụng nhô cao như bầu 4 tháng khi đi nghỉ dưỡng cùng Cường Đô La-4Đàm Thu Trang lộ rõ bụng nhô cao như bầu 4 tháng khi đi nghỉ dưỡng cùng Cường Đô La-5
Thời gian qua, Đàm Thu Trang liên tục dính nghi vấn mang thai con đầu lòng.

Tháng 7/2019, đám cưới Cường Đô La và Đàm Thu Trang được diễn ra. Tiệc hỷ của họ được đánh giá là bữa tiệc xa hoa và hoành tráng bậc nhất showbiz Việt trong năm. Sau 6 tháng về chung một nhà, cả hai dắt tay nhau đi du lịch nhiều nơi, tận hưởng cuộc sống sang chảnh.

Nhiều người nhận xét từ ngày có vợ, thiếu gia họ Nguyễn trẻ trung hơn nhiều. Anh chăm chút ngoại hình, ăn mặc có gu thẩm mỹ, sành điệu hơn và đặc biệt chăm diện đồ đôi mỗi lần sánh bước bên nửa kia.

Tình yêu giản dị, không phô trương, vượt qua mọi thị phi để chứng minh hạnh phúc đích thực của Cường Đô La và Đàm Thu Trang nhận được sự ngưỡng mộ từ nhiều người.

N.Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dam-thu-trang-lo-ro-bung-nho-cao-giua-nghi-van-mang-thai-n-216780.html

Đàm Thu Trang Cường Đô La

Tin tức mới nhất