Ngoại hình Cường Đô La ngày càng phong độ, Đàm Thu Trang 'dìm' nhưng không thể 'chìm'

Không còn là "nhành củi khô", ngoại hình của doanh nhân phố núi ngày càng phong độ. Trong loạt ảnh chụp lén bà xã đăng tải, Cường Đô La vẫn không bị "dìm hàng".

Mới đây, trên Instagram, Đàm Thu Trang chia sẻ loạt ảnh đi "trốn dịch" cùng Cường Đô La. Điểm đến của đôi uyên ương là một resort sang chảnh ven biển.

Điều đáng chú ý là chân dài giải nghệ thoải mái đăng tải những hình ảnh khá riêng tư của chồng. Trong ảnh, Cường Đô La cởi trần chạy thể dục ven bờ biển, đến lúc mệt quá thì... nằm sõng soài.

Ngoại hình Cường Đô La ngày càng phong độ, Đàm Thu Trang dìm nhưng không thể chìm-1
Đàm Thu Trang cùng chồng đi "trốn dịch" ở một resort sang trọng.

Ngoại hình Cường Đô La ngày càng phong độ, Đàm Thu Trang dìm nhưng không thể chìm-2
Cô còn đăng ảnh Cường Đô La chạy bộ nâng cao sức khỏe. Mải tập luyện trên bãi biển, Cường Đô La trong trạng thái "thiếu vải" không thoát khỏi ống kính của vợ.

Ngoại hình Cường Đô La ngày càng phong độ, Đàm Thu Trang dìm nhưng không thể chìm-3
"Anh đang quá mệt rồi mấy đứa", Đàm Thu Trang đính kèm hình ảnh nằm sõng soài của Cường Đô La. Góc chụp này khá "khó đỡ", nhưng cũng hên cho Cường Đô La khi vóc dáng của anh ngày càng phong độ. Nếu là "nhành củi khô" như trước thì bức ảnh này đã trở thành... trò mua vui cho dân mạng.

Cường Đô La kết hôn với Đàm Thu Trang vào tháng 7/2019. Khác với những mối tình ồn ào trước đó, đại gia phố núi khiến nhiều người bất ngờ khi chọn một người đẹp giải nghệ, sống kín tiếng làm vợ.

Sau khi kết hôn, Cường Đô La và Đàm Thu Trang sống trong một căn hộ sang trọng. Để hâm nóng tình yêu, doanh nhân phố núi thi thoảng đưa bà xã đi du lịch. Những hình ảnh từ lãng mạn đến hài hước của cặp đôi khiến nhiều người thích thú.

Ngoại hình Cường Đô La ngày càng phong độ, Đàm Thu Trang dìm nhưng không thể chìm-4
Ngoại hình Cường Đô La ngày càng phong độ, Đàm Thu Trang dìm nhưng không thể chìm-5
Cường Đô La và Đàm Thu Trang thường có những chuyến đi để hâm nóng tình cảm.

Cũng từ ngày nên duyên với Đàm Thu Trang, Cường Đô La được khen ngày càng phong độ. Không còn gầy gò như trước, gương mặt và vóc dáng doanh nhân phố núi có da có thịt hơn. Cũng vì điều đó mà chân dài xứ Lạng liên tục được khen "chăm chồng mát tay".

Thời gian gần đây, Đàm Thu Trang vướng nghi án mang bầu con đầu lòng, tuy nhiên người đẹp vẫn im lặng trước những thông tin lan truyền trên mạng.

Min
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dam-thu-trang-cong-khai-dim-hang-cuong-do-la-n-216470.html

Đàm Thu Trang Cường Đô La

Tin tức mới nhất