Biểu diễn xiếc tại hội chợ, nam thanh niên bị cá sấu cắn vào đầu

Hình ảnh nam thanh niên bị cá sấu tấn công vào đầu khi đang biểu diễn tại một hội chợ khiến không ít người giật mình.



Tối 11/3, trên mạng xã hội xuất hiện clip ghi lại hình ảnh nam thanh niên bị cá sấu cắn vào đầu khi đang biểu diễn tại một hội chợ. Theo tìm hiểu, sự việc xảy ra vào buổi tối cùng ngày tại xã Liêm Cần, huyện Thanh Liêm, tỉnh Hà Nam.

Theo đó, khi kề đầu vào miệng cá sấu, nam thanh niên đã bị con vật này cắn, gây thương tích vùng mặt. Ngay lập tức, người thanh niên này đã ôm mặt; chạy ra một góc khán đài.

Clip ghi lại vụ việc.

Sau khi xảy ra sự việc, những khán giả phía dưới la hét thất thanh khi thấy nam thanh niên bị cá sấu tấn công. Nạn nhân được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Hà Nam cấp cứu và vết thương không nguy hiểm tới tính mạng.

Khi được chia sẻ trên mạng xã hội, đoạn clip này đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của nhiều người. Một số ý kiến cho rằng, có thể do giọng MC hét quá lớn, khiến cá sấu giật mình nên mới gây ra vụ việc đáng tiếc nói trên.

Chia sẻ trên báo điện tử Zing.vn; ông Phạm Văn Độ, Chủ tịch UBND xã Liêm Cần, cho biết vài phút trước khi xảy ra sự cố đáng tiếc, nam thanh niên đã biểu diễn trò mạo hiểm thò đầu vào miệng cá sấu một lần. Nạn nhân bị con vật cắn gây thương tích ở lần diễn thứ hai.

"Trước đó họ mang về một con cá sấu nhưng sau bị chết, con cá sấu cắn nam thanh niên là con cá mới được đưa về ngay trước buổi diễn", ông Độ chia sẻ.

>>> Trần đời có con cá sấu to như khủng long, lại còn đi thong dong khắp nơi như này

>>> Video giết hại cá sấu dã man: Thông tin lập lờ, một chiều!

A.B

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bieu-dien-xiec-tai-hoi-cho-nam-thanh-nien-bi-ca-sau-can-vao-dau-n-114286.html

Thanh niên bị cá sấu tấn công xiếc hội chợ

Tin tức mới nhất