Bill Gates ly hôn

Tiết lộ sốc: Bill Gates nhiều lần gạ gẫm nhân viên, thừa nhận ngoại tình

Vị tỷ phú Mỹ đang phải đối mặt với loạt scandal sau khi tuyên bố ly hôn vợ vào đầu tháng 5 vừa qua.

Thông tin Bill Gates ly hôn với bà Melinda đang nhận về nhiều quan tâm khi truyền thông thế giới liên tục đưa ra những thông tin nóng bên lề. Mới nhất, tờ Wall Street Journal tiết lộ các thành viên hội đồng quản trị của Microsoft từng mở một cuộc điều tra về Bill Gates khi ông bị nhân viên tố gạ gẫm mình vào năm 2019.

Dù không rõ kết quả cuộc điều tra ra sao nhưng đến năm 2020 vị tỷ phú này đã tuyên bố từ chức.

Tiết lộ sốc: Bill Gates nhiều lần gạ gẫm nhân viên, thừa nhận ngoại tình-1

"Năm 2019, Microsoft từng thành lập một ủy ban của hội đồng quản trị để điều tra về mối quan hệ của vị tỷ phú này cùng một nhân viên trong công ty. Nữ nhân viên cho hay, cả 2 có mối quan hệ ngoài luồng từ năm 2000.

Khi đó, còn có một công ty luật bên ngoài phụ giúp điều tra, để đảm bảo công bằng. Đến năm 2020, ông Bill Gates chính thức từ chức với lý do muốn tập trung toàn tâm toàn ý cho việc làm từ thiện.

Tuy nhiên, điều khiến ai cũng bất ngờ là ông ấy ngầm thừa nhận ngoại tình khi đã kết hôn", một phát ngôn viên của Microsoft chia sẻ cùng báo chí.

Tiết lộ sốc: Bill Gates nhiều lần gạ gẫm nhân viên, thừa nhận ngoại tình-2

Trong một diễn biến khác, trên tờ New York Time cũng có bài viết tiết lộ vị tỷ phú Mỹ từng nhiều lần gạ gẫm các nhân viên trong công ty cũng như nhân viên quỹ Bill & Melinda Gates. Hành động này của ông Bill Gates khiến vợ cảm thấy không hài lòng.

Được biết, khoảng thời gian bà Melinda sinh con chính là lúc vị tỷ phú này có cơ hội tán tỉnh cấp dưới. Ông còn gửi hẳn email mời các "đối tác".

Tiết lộ sốc: Bill Gates nhiều lần gạ gẫm nhân viên, thừa nhận ngoại tình-3

"Nếu việc mời ăn tối khiến em không thoải mái, hãy coi như nó chưa bao giờ xảy ra", "Tôi muốn gặp em. Em sẽ ăn tối với tôi chứ?",... những lời nhắn nhủ của chồng bà Melinda đến những người phụ nữ khác.

Có lẽ đây là một trong những nguyên nhân chính khiến mối quan hệ giữa ông Bill Gates và vợ không thể cứu vãn được nữa. 

Tiết lộ sốc: Bill Gates nhiều lần gạ gẫm nhân viên, thừa nhận ngoại tình-4

Ngoài ra, trong những bài báo trước, truyền thông thế giới còn tiết lộ tỷ phú Mỹ là người thích tiệc tùng, ham chơi. Người sáng lập Microsoft từng mời vũ công tới nhà để biểu diễn khỏa thân và sẵn sàng nhảy xuống hồ bơi cùng họ.

Hay tình bạn thân thiết của Jeffrey Epstein và ông Bill cũng khiến mối quan hệ vợ chồng bà Melinda gặp vấn đề. Ngay từ năm 2013, khi 2 tỷ phú mới quen biết nhau, bà Melinda đã cảm thấy không ổn vì chồng có giao du với người này.

Bà đã nhiều lần thuyết phục chồng không nên giữ tình bạn thân thiết với Jeffrey nhưng không được Bill Gates thuận theo.

Tiết lộ sốc: Bill Gates nhiều lần gạ gẫm nhân viên, thừa nhận ngoại tình-5

Lý do khiến bà Melinda không thích mối quan hệ trên là bởi doanh nhân Jeffrey có rất nhiều tai tiếng tiêu cực. Đặc biệt, năm 2019, tỷ phú này bị cảnh sát cáo buộc tội lạm dụng tình dục và buôn bán tình dục với nhiều cô gái trẻ. 

T.H (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/bill-gates-ngoai-tinh-ga-gam-nhan-vien-n-261998.html

Bill Gates ly hôn lạm dụng tình dục

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Bill Gates ly hôn