Bill Gates ly hôn

Tỷ phú Bill Gates hóa ra rất thích tiệc tùng, tắm cùng vũ công khỏa thân

Sở thích "đậm đàn ông" của vị tỷ phú Bill Gates từng khiến vợ cũ rất rất không hài lòng.

Dù thông báo ly hôn đã qua đi hơn 1 tuần nhưng thông tin đường ai nấy bước của vợ chồng tỷ phú Bill Gates vẫn là đề tài nhận về nhiều quan tâm. Hiện bà Melinda đang cùng 3 con nghỉ dưỡng tại một hòn đảo với chi phí lên tới hơn 3 tỷ đồng/đêm, trong khi tỷ phú 65 tuổi trở lại với guồng quay công việc.

Ngoài việc chú ý đến quá trình chia tài sản hậu ly hôn, những lùm xùm thời trẻ của vị tỷ phú này đang gây chú ý không kém.

Tỷ phú Bill Gates hóa ra rất thích tiệc tùng, tắm cùng vũ công khỏa thân-1

Cụ thể, tác giả James Wallace, người đã viết hai cuốn tiểu sử về Bill Gates mới đây tiết lộ nhiều thâm cung bí sử của vị tỷ phú này trên tờ Daily Star. Ông khẳng định, ngày trẻ Bill Gates rất thích tiệc tùng.

Đặc biệt, thời gian đầu khi cặp vợ chồng tỷ phú mới hẹn hò, James Wallace không thể chắc chắn về mối quan hệ yêu đương của họ. Bởi Bill Gates còn rất ham chơi khiến nửa kia không hài lòng.

Tỷ phú Bill Gates hóa ra rất thích tiệc tùng, tắm cùng vũ công khỏa thân-2

Trong cuốn sách "Tăng tốc: Bill Gates và cuộc đua để kiểm soát không gian mạng", Bill và bạn bè thường đến Seattle để tìm vũ công xinh đẹp. Người sáng lập Microsoft mời vũ công tới nhà để biểu diễn khỏa thân và sẵn sàng nhảy xuống hồ bơi cùng họ.

Việc làm này của tỷ phú Mỹ khiến bạn gái khi ấy là bà Melinda cảm thấy khó hiểu. Họ đã có một khoảng 1 năm chia tay vì thói trăng hoa của ông Bill Gates.

Tỷ phú Bill Gates hóa ra rất thích tiệc tùng, tắm cùng vũ công khỏa thân-3

Cả 2 đã hàn gắn tình cảm vào năm 1992 và có cái kết viên mãn khi tổ chức kết hôn vào năm 1994.

Về chung một nhà, họ liên tục khiến nhiều người ghen tị khi là gia đình kiểu mẫu, giàu có, hạnh phúc, các con ngoan, học giỏi. Và mãi tới ngày 3/5 vừa qua, khi ông Bill Gates và vợ tuyên bố ly hôn, người yêu mến mới giật mình về cuộc hôn nhân chẳng phải màu hồng này.

Tỷ phú Bill Gates hóa ra rất thích tiệc tùng, tắm cùng vũ công khỏa thân-4

Trước đó, tình bạn thân thiết của Jeffrey Epstein và nhà sáng lập Microsoft cũng khiến mối quan hệ của vợ chồng của Bill Gates gặp vấn đề. Ngay từ năm 2013, khi 2 tỷ phú mới quen biết nhau, bà Melinda đã cảm thấy không ổn vì chồng có giao du với người này.

Bà đã nhiều lần thuyết phục chồng không nên giữ tình bạn thân thiết với Jeffrey nhưng không được Bill Gates thuận theo.

Tỷ phú Bill Gates hóa ra rất thích tiệc tùng, tắm cùng vũ công khỏa thân-5

Lý do khiến bà Melinda không thích mối quan hệ trên là bởi doanh nhân Jeffrey có rất nhiều tai tiếng tiêu cực. Đặc biệt, năm 2019, tỷ phú này đã bị cảnh sát cáo buộc tội lạm dụng tình dục và buôn bán tình dục với nhiều cô gái trẻ. 

SuSu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ty-phu-bill-gates-tam-cung-vu-cong-khoa-than-o-ho-boi-n-261341.html

Bill Gates tỷ phú

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Bill Gates ly hôn