Billboard dự đoán SuperM có khả năng được đề cử Grammy 2021

Billboard mới đây cho biết SuperM có thể là ứng cử viên Kpop duy nhất được đề cử tại hạng mục Best New Artist của Grammy 2021.

Mỹ luôn là mảnh đất mơ ước đối với những ông lớn của Kpop. Trước đây đã có không ít những nghệ sĩ Hàn Quốc Mỹ tiến như Wonder Girls, PSY, SNSD tuy nhiên không nhận được nhiều thành công như mong đợi.

Cho đến khi BTS nhận được nhiều sự ưu ái tại mảnh đất màu mỡ này, người hâm mộ hoàn toàn có thể hi vọng vào những sân khấu Kpop hoành tráng tại Mỹ.

Mới đây, tạp chí Billboard đăng tải bài phân tích về những ứng cử viên tiềm năng cho 4 hạng mục lớn ở Grammy bao gồm: Album, Record, Song of the Year và Best New Artist.

Billboard dự đoán SuperM có khả năng được đề cử Grammy 2021-1

Đáng chú ý Billboard cho hay nhóm nhạc Kpop SuperM rất có thể được đề cử tại hạng mục Best New Artist. Bài phân tích nêu rõ: "SuperM có cơ hội trở thành nhóm nhạc Hàn Quốc đầu tiên được đề cử với album ra mắt đạt #1 trên Billboard 200".

Nếu điều này thành sự thật, đây sẽ là một thành công lớn đối với một nhóm nhạc tân binh như SuperM.

Lễ trao giải Grammy dự kiến được diễn ra vào 31/1 năm sau.

Billboard dự đoán SuperM có khả năng được đề cử Grammy 2021-2

SuperM là một nhóm nhạc Hàn Quốc được thành lập vào năm 2019 bởi SM Entertainment và Capitol Music Group. Nhóm gồm 7 thành viên nổi bật nhất trong các boygroup của nhà SM như: SHINee Taemin, EXO Baekhyun và Kai, NCT Taeyong, Mark, Ten và Lucas.

Billboard dự đoán SuperM có khả năng được đề cử Grammy 2021-3

SuperM đã quảng bá mini album đầu tay Jopping ở cả Hoa Kỳ và Hàn Quốc. Mini album ra mắt ở vị trí số một trong bảng xếp hạng album Billboard 200, bán được 168.000 bản album trong vòng 1 tuần.

Nhóm cũng đã tổ chức concert tại Los Angeles và ra mắt truyền hình trên The Ellen DeGeneres Show vào ngày 9/20/2019.

Anh Anh
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/billboard-doan-superm-co-kha-nang-de-cu-grammy-2021-n-225766.html

SuperM

Tin tức mới nhất