Hậu quả việc EXO-L 'dằn mặt' SM Entertainment, Baekhyun và Kai xếp bét bảng album đặt trước trong SuperM

Các EXO-L đã tuyên bố tẩy chay nhóm "siêu anh hùng" bằng cách không mua album, kể cả là phiên bản của thành viên mà họ yêu thích.

Vào ngày 7/8, SM Entertainment tổ chức một sự kiện tại Los Angeles để tiết lộ dự án SuperM - Avengers của SM Entertainment

Với 7 thành viên đến từ 3 nhóm nhạc đình đám gồm Taemin (SHINee), Baekhyun & Kai (EXO); Mark, Taeyong, Lucas và Ten (NCT), hội "siêu anh hùng" dự kiến debut vào tháng 10/2019 và hoạt động song song cả ở Mỹ và Hàn Quốc.

Hậu quả việc EXO-L dằn mặt SM Entertainment, Baekhyun và Kai xếp bét bảng album đặt trước trong SuperM-1

Bằng cách tập hợp những thành viên vốn rất nổi tiếng để thành lập một nhóm nhạc mới như thế này, có thể thấy tham vọng của SM trong việc chứng tỏ lại vị thế của một công ty giải trí hàng đầu Hàn Quốc cũng như phục thị trường Mỹ vốn rất khó tính.

Tuy rằng quy tụ những “cây hút fan”, song ngay từ khi ra mắt dự án này, SM vướng phải làn sóng phản đối cũng như gây tranh cãi gay gắt của cộng đồng fan hâm mộ từ việc đặt tên nhóm sến sẩm, dễ bị liên tưởng và đọc nhầm thành... sperm (tinh trùng), đến phong cách thiết kế poster lỗi thời, “quê một cục”.

Hậu quả việc EXO-L dằn mặt SM Entertainment, Baekhyun và Kai xếp bét bảng album đặt trước trong SuperM-2

Đáng nói nhất, hầu hết fandom của các thành viên trong SuperM đều phản đối kế hoạch “bình cũ rượu mới” này, và EXO-L là những người phản ứng gay gắt nhất. Hầu hết fan EXO đều mong chờ kế hoạch solo của Baekhyun và Kai hơn là muốn nhìn thấy idol gia nhập một nhóm nhạc mới.

Đặc biệt, việc Kai chưa được một lần hoạt động riêng lại càng khiến fan nhóm điên tiết. Nhiều người có cảm giác SM đang cố “lăng xê” những thành viên trẻ tuổi của NCT bằng cách đưa những tên tuổi “lão làng” đã quá nổi tiếng như Kai, Baekhyun và Taemin vào nhóm.

Hậu quả việc EXO-L dằn mặt SM Entertainment, Baekhyun và Kai xếp bét bảng album đặt trước trong SuperM-3

Việc SM phớt lờ ý kiến của người hâm mộ tất nhiên gây ra hậu quả nghiêm trọng, ảnh hưởng đến lượng album bán ra của hai thành viên EXO.

Được biết, SM đã "móc ví" fan bằng cách sản xuất album đầu tay với tổng 8 phiên bản cá nhân và nhóm. Song các EXO-L tuyên bố tẩy chay nhóm “siêu anh hùng” bằng cách không mua album, kể cả là phiên bản của thành viên mà họ yêu thích.

Hậu quả việc EXO-L dằn mặt SM Entertainment, Baekhyun và Kai xếp bét bảng album đặt trước trong SuperM-4

Theo thống kê lượng pre-order album từng phiên bản riêng của mỗi thành viên, Ten và Taeyong bất ngờ là hai cái tên “cân team” bán chạy nhất về mặt doanh số. Theo sau là Taemin, Mark, Kai và Lucas. Baekhyun - chàng main vocal của EXO trước đó đã tẩu tán hơn nửa triệu bản album đứng bét bảng.

Hậu quả việc EXO-L dằn mặt SM Entertainment, Baekhyun và Kai xếp bét bảng album đặt trước trong SuperM-5

EXO-L chắc chắn không vui vẻ gì khi thành tích của thần tượng thua xa đàn em, tuy nhiên có thể nói đây là cách “dằn mặt” mà họ nhắm thẳng vào SM khi lập dự án mà không hề cân nhắc đến tương lai cũng như nguyện vọng của cả thần tượng lẫn fan.

F.T
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/exo-tay-chay-sm-baekhyun-va-kai-xep-bet-bang-album-dat-truoc-trong-superm-n-195891.html

SM Entertainment NCT Baekhyun

Tin tức mới nhất