SuperM gây ấn tượng mạnh khi lần đầu biểu diễn tại Jimmy Kimmel Live

SuperM đã để lại ấn tượng nhờ khả năng trình diễn "thần sầu" tại sân khấu của Jimmy Kimmel Live.

Kể từ khi ra mắt đến nay, SuperM đã đạt được một số thành tích đáng nể ở thị trường âm nhạc Mỹ, xuất hiện tại Jimmy Kimmel Live, các chàng trai nhà SM đã được giới thiệu là nghệ sĩ K-Pop đầu tiên đạt #1 trên BXH Billboard chỉ với EP debut.

Không để người hâm mộ thất vọng khi lần đầu tiên xuất hiện trên chương trình trò chuyện đêm khuya đình đám của Mỹ, SuperM đã mang đến 2 màn trình diễn không thể mãn nhãn hơn, đó là Jopping và Dangerous Woman.

Hội tụ toàn những thành viên sở hữu kỹ năng trình diễn hàng đầu SM, SuperM gây ấn tượng mạnh mẽ đối với khán giả quốc tế với những đường vũ đạo sắc bén, khả năng hát live nổi bật.

Không hổ danh là những chiến binh được SM chọn lọc, các chàng trai đã mang đến hai sân khấu hoàn hảo khiến khán giả không ngừng “hò reo”. Sắp tới, SuperM sẽ tiếp tục lên đường tới châu Âu thực hiện chuyến lưu diễn thế giới đầu tiên của mình mang tên We Are The Future.

Có thể thấy các chàng trai nhà SM đang thể hiện quyết tâm chinh phục cộng đồng người hâm mộ quốc tế thông qua chuyến lưu diễn ở các châu lục lớn, định hướng mà SM dành cho SuperM cũng hướng đến thị trường âm nhạc nước ngoài. Vì thế trong năm 2020, có thể SuperM sẽ tiếp tục chặng đường “bành trướng” ra quốc tế. Người hâm mộ đang rất mong đợi những chàng “siêu chiến binh” của SM sẽ “bùng nổ” ở lần trở lại thứ 2 sau màn debut ấn tượng với Jopping.

SuperM gây ấn tượng mạnh khi lần đầu biểu diễn tại Jimmy Kimmel Live-1
Màn trình diễn Dangerous Woman của SuperM tại Jimmy Kimmel

SuperM được kỳ vọng sẽ trở nên lớn mạnh ở thị trường Mỹ, nhìn vào những gì các chàng trai đang có như công ty lớn, dàn thành viên sở hữu đầy đủ các kỹ năng nổi bật, hiện tại chỉ cần chiến lược đúng đắn cùng âm nhạc chất lượng, chắc chắn SuperM sẽ sớm chinh phục được những người hâm mộ khó tính ở thị trường âm nhạc quốc tế.

SuperM gây ấn tượng mạnh khi lần đầu biểu diễn tại Jimmy Kimmel Live-2
SuperM gây ấn tượng mạnh với màn trình diễn tại Jimmy Kimmel Live.

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/am-nhac/k-pop/superm-gay-an-tuong-manh-khi-lan-dau-bieu-dien-tai-jimmy-kimmel-live-6977555.html

SuperM

Tin tức mới nhất