BTS bị tố sao chép ý tưởng của SuperM, ít ai nhận ra sự thật bất ngờ đằng sau

Câu chuyện đang thu hút khá nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng

Mới đây, trên một số diễn đàn về Kpop bất ngờ nổ ra câu chuyện BTS đã cố tình sao chép ý tưởng từ nhóm nhạc có tên là SuperM - Trực thuộc SM Entertainmnet. Cụ thể, khá nhiều tài khoản đã khẳng định rằng BTS đã vay mượn concept siêu anh hùng của SuperM để đưa vào các sản phẩm của mình cùng với một vài bức ảnh so sánh sự giống nhau. Tuy nhiên ngay sau đó, người hâm mộ của BTS đã nhanh chóng tìm ra những dẫn chứng thuyết phục để phản biện và lật ngược thế cờ.

BTS bị tố sao chép ý tưởng của SuperM, ít ai nhận ra sự thật bất ngờ đằng sau-1
BTS đã vay mượn concept siêu anh hùng của SuperM?

Fan của BTS cho biết, concept siêu anh hùng đã được Bighit Entertainment sử dụng cho BTS vào thời điểm album LOVE YOURSELF: TEAR được ra mắt, trong đó có một track mang tên Anpanman (Tên của nhân vật siêu anh hùng trong bộ phim Anpanman). Thậm chí BTS đã từng mang đến một sân khấu hoành tráng với chủ đề về siêu anh hùng trên sân khấu MAMA 2018 trong khi SuperM vẫn còn chưa… debut.

BTS bị tố sao chép ý tưởng của SuperM, ít ai nhận ra sự thật bất ngờ đằng sau-2
Concept này từng được BTS sử dụng cho sân khấu MAMA 2018.

Không những vậy, sau đó người hâm mộ của BTS còn tố ngược lại SuperM mới chính là người vay mượn ý tưởng từ 7 chàng trai nhà Bighit Entertainment. Trước lời tố cáo ngược từ fan BTS, nhiều bài đăng trước đó đã nhanh chóng bốc hơi không còn chút dấu vết nào. Fan của BTS cảm thấy rằng đây là một câu chuyện vô cùng “trời ơi đất hỡi” và ảnh hưởng khá nhiều đến kỳ nghỉ của nhóm.

BTS bị tố sao chép ý tưởng của SuperM, ít ai nhận ra sự thật bất ngờ đằng sau-3
Fan của BTS đã rất bức xúc trước việc này.

Được biết, SuperM là một dự án khủng của ông lớn SM Entertainment khi quy tụ nhiều gương mặt kỳ cựu của làng nhạc Kpop như: Taemin (SHINee), Kai (EXO), Baekhyun (EXO), Taeyong (NCT), Mark (NCT), Lucas (WayV) và Ten (WayV).

Theo kế hoạch SM Entertainment đã vạch ra, SuperM sẽ được debut vào tháng 10 tại thị trường Mỹ, dưới sự hỗ trợ và quản lý của Capitol Records. SuperM cũng được SM Entertainment ca tụng là một nhóm nhạc Avengers khi có sự góp mặt của những nhân vật đình đám.

BTS bị tố sao chép ý tưởng của SuperM, ít ai nhận ra sự thật bất ngờ đằng sau-4
SuperM sẽ được debut vào tháng 10 tại Mỹ.

Theo Saostar


SM Entertainment BTS

Tin tức mới nhất