Billboard gián tiếp tố Sơn Tùng M-TP khai gian lượt xem MV 'Chạy ngay đi'

"Chạy ngay đi" không có mặt trong danh sách 10 MV được xem nhiều nhất YouTube sau 24 giờ đầu tiên do Billboard công bố. Thêm bằng chứng cho thấy Sơn Tùng M-TP khai gian lượt xem MV này.

0 giờ sáng 12.5 vừa qua, Sơn Tùng M-TP trình làng MV Chạy ngay đi sau hơn 1 năm vắng bóng.

Nhờ nỗ lực cày view của Sky, Chạy ngay đi phá kỷ lục về lượt xem các MV của Sơn Tùng M-TP trước đó và cán mốc 1 triệu view nhanh nhất lịch sử Vpop.

Lúc 0 giờ ngày 13/5, Sơn Tùng M-TP thông báo MV Chạy ngay đi cán mốc 22 triệu lượt xem dựa trên thống kê từ METUB Network.


Sơn Tùng M-TP và đối tác METUB Network thông báo MV Chạy ngay đi cán mốc 22 triệu lượt xem sau 24 giờ đầu tiên.

Không chỉ đồng hành, vạch ra chiến lược xây dựng kênh YouTube của Sơn Tùng M-TP, METUB Network là công ty chuyên hỗ trợ quảng bá, phát hành, kinh doanh và sản xuất video cho các đơn vị và cá nhân sản xuất nội dung trực tuyến, giúp MV Việt xuất hiện nhanh và dày đặc trong tầm mắt của người xem khắp châu Á.

Thế nhưng nhiều dân mạng Việt không công nhận thành tích này và cho rằng lượng xem thực Chạy ngay đi chỉ dừng lại ở mức 17,6 triệu, qua đó tố Sơn Tùng M-TP khai gian lượt xem MV mới.

Hôm nay (22/5), bảng xếp hạng âm nhạc đình đám nước Mỹ - Billboard đã công bố danh sách 10 MV được xem nhiều nhất trong 24 giờ đầu nhưng không có Chạy ngay đi.


Chạy ngay đi không có mặt trong top 10 MV được xem nhiều nhất ngày đầu do Billboard công bố.

Dẫn đầu là MV Look what you made me do của Taylor Swift với 43,2 triệu view, Gentleman của PSY xếp thứ 2 với 36 triệu view. Fake Love – MV mới của nhóm BTS đứng thứ 3 với 35,9 triệu view.

Xếp hạng 10 là MV Sua Cara của nhóm Major Lazer (Anh) với 20,2 triệu view. Sơn Tùng M-TP và đối tác METUB Network báo có 22 triệu view nhưng Chạy ngay đi vì sao không có mặt trong top 10? Đây là bằng chứng cho thấy Sơn Tùng khai gian lượt xem MV Chạy ngay đi trong ngày đầu.

Đến 17 giờ ngày 22/5, MV Chạy ngay đi hiện có gần 60 triệu lượt xem.

Theo Một Thế Giới


Chạy ngay đi Sơn Tùng MTP Taylor Swift

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao