Tình bạn K-ICM và Jack rạn nứt

Bình luận của netizen sau khi nghe demo bài hát mới của Jack: Tài năng thật nhưng nhạc nghe 'mệt quá'

Bên cạnh đó, cũng có không ít ý kiến cho rằng đây là cách hát đặc trưng của Jack, ai nghe quen đều dễ ''cảm'' hơn hẳn.

Như ViruSs từng hé lộ trước đó, đúng 20h00 tối nay (29/12), anh đã thay Jack đăng tải bản demo của ca khúc mới Đom Đóm. Được biết, đây là bản thu âm được Jack thực hiện bằng điện thoại có phối thêm piano cho có hợp âm phù hợp như anh từng thảo luận với ViruSs trong lần gặp gỡ trước đó.

Lý do khiến Jack chia sẻ bản demo ca khúc Đom Đóm trong lúc scandal vẫn đang rối ren và chưa kết thúc là vì muốn các fan yên tâm, đỡ lo lắng hơn về tình trạng của mình.

Theo những gì bản demo cho thấy, Đom Đóm đúng là chưa được hoàn thiện về bản phối nhạc. Giai điệu của ca khúc vẫn còn tối giản và chưa được chăm chút tỉ mỉ, kỳ công như những sản phẩm trước đó. Nhưng chỉ cần được nghe giọng Jack hát, nghe nhạc Jack sáng tác vào lúc này thôi, các fan cũng đã thấy thoả mãn lắm rồi.


Bản Demo - Đom Đóm

Bên cạnh sự yêu thích của người hâm mộ, bản demo của Đom Đóm cũng nhận được không ít phản ứng, bình luận đa chiều từ cộng đồng mạng.

Việc dân tình hướng sự chú ý về sản phẩm mới của Jack cũng khá dễ hiểu khi đây vừa là ca khúc đầu tiên anh chàng không kết hợp cùng K-ICM sau chuỗi hit Bạc phận, Sóng gió, Em gì ơiViệt Nam tôi, vừa là bài hát được giọng ca 22 tuổi ra mắt đúng thời điểm scandal rạn nứt mối quan hệ với công ty quản lý vẫn còn đang rất nóng.

Bình luận của netizen sau khi nghe demo bài hát mới của Jack: Tài năng thật nhưng nhạc nghe mệt quá-1
Thông qua việc tung bản demo của Đom Đóm, Jack cũng ngầm thông báo với fan về việc đổi nghệ danh sang 'J97'

Theo nhiều netizen nhận xét, dù chỉ hát vài câu trong bản demo nhưng Jack có vẻ như sa lầy vào việc luyến láy âm tiết cuối của các ca từ quá nhiều, một câu có chừng 8 chữ đã luyến láy hết 7 chữ nên đôi khi nghe hơi ''mệt''. Có thể các fan đã nghe quen kiểu hát đặc trưng này của Jack rồi sẽ thấy thích, nhưng những ai chưa nghe quen lại khó cảm được.

Nói đi cũng phải nói lại, Jack từng chia sẻ với ViruSs rằng phiên bản demo này được anh thu vội qua điện thoại, đặc biệt còn thu trong lúc đang bệnh, giọng yếu và không vững nên có đôi chỗ luyến láy hơi nhiều để che đi tiếng nấc (có thể nghe rõ được trong một vài giây ở demo) cũng là điều dễ hiểu.

Jack cũng nhận ra được điều này nên anh đã chủ động đề nghị ViruSs sửa đi những phần bị run, yếu hay tiếng nấc nhưng có lẽ vì muốn để fan được thưởng thức phiên bản nguyên bản, không có sự can thiệp từ máy móc hay hiệu ứng nên ViruSs đã chủ động để lại.

Bình luận của netizen sau khi nghe demo bài hát mới của Jack: Tài năng thật nhưng nhạc nghe mệt quá-2

Nhìn chung, Đom Đóm cũng chỉ là một ca khúc Jack viết tặng fan trong thời gian anh đang gặp khó khăn trong sự nghiệp, chưa phải phiên bản chính thức được phát hành rộng rãi nên chỉ cần người hâm mộ cảm thấy yêu thích và thỏa mãn khi thưởng thức đã là quá đủ đối với riêng Jack.

Bình luận của netizen sau khi nghe demo bài hát mới của Jack: Tài năng thật nhưng nhạc nghe mệt quá-3Bình luận của netizen sau khi nghe demo bài hát mới của Jack: Tài năng thật nhưng nhạc nghe mệt quá-4
Bình luận của netizen sau khi thưởng thức demo ca khúc mới của Jack.

Theo Báo Đất Việt

 

 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://tiin.vn/chuyen-muc/nhac/binh-luan-cua-netizen-sau-khi-nghe-demo-bai-hat-moi-cua-jack-tai-nang-that-nhung-nhac-nghe-met-qua.html

jack

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Tình bạn K-ICM và Jack rạn nứt