Binz đăng ảnh xăm kín lưng lời bài hát So Far, fan tá hoả tưởng 'trai thành phố lớn' tăng cân nhưng sự thật là gì?

Bức ảnh Binz xăm kín lưng bằng lời bài hát "So Far" khiến nhiều fan choáng nhẹ, tuy nhiên sự thật đằng sau hình ảnh này lại là... đọc bài thì biết!

Cách đây ít phút, Binz đã đăng lên FB hình ảnh một tấm lưng xăm kín bằng lời bài hát So Far cùng dòng trạng thái: "Love tatoo" (Yêu mến hình xăm này). Bức ảnh khiến khán giả không khỏi thích thú, đồng thời ra sức đồn đoán: đây có phải là lưng "chính chủ" hay là tấm lưng của một người hâm mộ?

Binz đăng ảnh xăm kín lưng lời bài hát So Far, fan tá hoả tưởng trai thành phố lớn tăng cân nhưng sự thật là gì?-1Binz đăng ảnh xăm kín lưng lời bài hát So Far, fan tá hoả tưởng trai thành phố lớn tăng cân nhưng sự thật là gì?-2
Hình xăm lời bài hát So Far do chính Binz chia sẻ trên Facebook

Cụ thể trong bức ảnh, ta có thể thấy toàn bộ lời bài hát So Far của Binz được xăm kín ở nửa trên phần lưng, kéo dài sang cả mặt sau của hai cánh tay. So Far là ca khúc ra mắt vào năm 2018 của Binz, mang đậm phong cách của một chàng "bad boy" (trai hư) với lối rap chậm rãi, nhấn nhá đầy quyến rũ của vị HLV Rap Việt. Nhiều khán giả xuýt xoa vì để có thể xăm kín lưng như thế này, chủ nhân của tấm lưng hẳn đã phải chịu đau không ít. 

Ngay khi hình ảnh trên được đăng tải, nhiều khán giả đã tranh cãi liệu đây có phải là lưng của Binz hay không. Rất nhiều khán giả đã nhận xét người trong bức ảnh có vẻ hơi "tròn trịa", không dám tin đó là Binz trong khi "trai thành phố lớn" lại có thân hình nhỏ con hơn. Còn nếu chỉ nhìn vào bộ tóc thì cũng khó đoán được đây thực sự là ai.

Binz đăng ảnh xăm kín lưng lời bài hát So Far, fan tá hoả tưởng trai thành phố lớn tăng cân nhưng sự thật là gì?-3Binz đăng ảnh xăm kín lưng lời bài hát So Far, fan tá hoả tưởng trai thành phố lớn tăng cân nhưng sự thật là gì?-4Binz đăng ảnh xăm kín lưng lời bài hát So Far, fan tá hoả tưởng trai thành phố lớn tăng cân nhưng sự thật là gì?-5
Loạt trạng thái hoang mang của khán giả vì tá hoả tưởng đó là Binz

Binz đăng ảnh xăm kín lưng lời bài hát So Far, fan tá hoả tưởng trai thành phố lớn tăng cân nhưng sự thật là gì?-6

Tuy nhiên, khi chịu khó xem lại các bức ảnh trong quá khứ của Binz thì chúng ta có thể thấy bức hình này thực chất đã cũ và mới được đăng tải lại. Bức ảnh gốc được đăng vào ngày 15/6/2019 với dòng trạng thái: "Cảm ơn em, my homie!!! Cảm ơn Praha rất nhiều". 

Dòng trạng thái này cũng đã vén màn bí ẩn về chủ nhân tấm lưng "chất chơi" trên: không phải là Binz mà là một người hâm mộ của anh tại Praha (thủ đô CH Czech). Hình xăm phía trên cổ của anh chàng này - Czech Republic (Cộng hòa Czech) - cũng tiếp tục khẳng định thân thế của chủ nhân hình xăm. Có vẻ như hôm nay anh chàng rapper thiếu hình để viết lời thả thính "sống ảo" nên đăng tải hình cũ, caption úp mở để khiến dân tình hoang mang một phen thôi đó mà!

Binz đăng ảnh xăm kín lưng lời bài hát So Far, fan tá hoả tưởng trai thành phố lớn tăng cân nhưng sự thật là gì?-7
Bức ảnh gốc được đăng từ 15/6/2019, Binz chỉ "sống ảo" một tí thôi mà!

Theo Phát luật & bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/binz-dang-anh-xam-kin-lung-la-loi-bai-hat-so-far-fan-ta-hoa-tuong-trai-thanh-pho-lon-tang-can-nhung-su-that-la-gi-162200409223036145.htm

Binz

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao