Sôi động cùng Rap Việt mùa 2

Binz ngày càng gây thất vọng sau 2 mùa ngồi 'ghế nóng' Rap Việt

Sau khi để Sol7 bại trận, Binz khiến netizen nghi ngờ về thực lực khi ngồi ghế HLV Rap Việt.

Team Binz từng là "bến đỗ mơ ước" của dàn thí sinh khi tham gia Rap Việt. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, Fly Team đa phần lại khiến khán giả thất vọng vì những phần trình diễn mờ nhạt, không để lại nhiều dấu ấn như những đội HLV còn lại.

Binz ngày càng gây thất vọng sau 2 mùa ngồi ghế nóng Rap Việt-1

Còn nhớ ở mùa 1, Binz chiêu mộ được rất nhiều "quái vật làng rap" mà trong đó phải kể đến những cái tên như R.Tee, 16 Typh, Hành Or, Gonzo...

Là rapper đình đám trong giới Underground với những bản hit "chất chơi" triệu view cộng thêm việc dàn thí sinh toàn là những "chiến binh khủng long", Binz được netizen hết sức trông đợi vào tài huấn luyện để tạo nên "đại tiệc rap" hoành tráng.

Thế nhưng trên thực tế, đội Binz lại gây thất vọng lớn cho khán giả khi dàn rapper được đánh giá cao xuống phong độ thấy rõ và lần lượt bị loại khỏi show.

Binz ngày càng gây thất vọng sau 2 mùa ngồi ghế nóng Rap Việt-2
16 Typh bại trận ở vòng 3 gây tiếc nuối
Binz ngày càng gây thất vọng sau 2 mùa ngồi ghế nóng Rap Việt-3
R.Tee cũng chẳng để lại nhiều ấn tượng dù trước đó được đánh giá là thí sinh tiềm năng lọt vào Chung kết

Binz ngày càng gây thất vọng sau 2 mùa ngồi ghế nóng Rap Việt-4
Hành Or cũng nhạt nhòa

Hơn nữa, cách chia cặp của nam rapper từng gây tranh cãi trên MXH vì có sự chênh lệch kỹ năng giữa các thí sinh đối đầu. Ngoài ra, ở mùa đầu tiên, team Binz cũng không có một chủ đề chung xuyên suốt như đội Karik hay Wowy. Sự đứt gãy của từng tiết mục đã biến "bữa tiệc rap" của Binz không như mong đợi của khán giả.

Sang đến mùa 2, người hâm mộ tiếp tục đặt nhiều kỳ vọng ở Binz vì thấy được tính cách điềm tĩnh của một HLV nghiêm túc, giàu kỹ năng chuyên môn khi ngồi "ghế nóng".

Thế nhưng sau khi Sol7 - thí sinh team Binz được đánh giá là một trong những ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị Quán quân Rap Việt lại bại trận trước B-Wine (team Rhymastic), nhiều người bắt đầu hoài nghi về năng lực làm HLV của Binz.

Ở vòng Bứt phá, trong khi các thí sinh khác đều dùng thế mạnh của mình để bộc lộ hết kỹ năng, Sol7 lại được Binz yêu cầu đổi mới theo hướng "bất cần" hơn. Con beat khó nuốt mà "Bigcityboi" giao cho thí sinh của mình được cho là hoàn toàn không phù hợp với màu sắc của Sol7.

Vì lẽ đó, cái kết bại trận của Sol7 đã khiến netizen quy hết vào "nước đi sai lầm" của Binz.

Binz ngày càng gây thất vọng sau 2 mùa ngồi ghế nóng Rap Việt-5
Sol7 nghe theo lời khuyên của Binz bước ra khỏi vòng an toàn của bản thân nên đã "F5 bản thân", diện áo lông hồng rặt style HLV của anh

Nói đi cũng phải nói lại, tính đến thời điểm hiện tại, Rap Việt mùa 2 chỉ mới hoàn thành bảng A và nửa bảng B nên khán giả cũng chẳng thể kết luận điều gì về "tài cầm quân" của Binz.

Biết đâu "Bigcityboi" sẽ tạo ra những cú twist gây bùng nổ ở các bảng đấu còn lại. Hơn nữa, ngưỡng cửa vào Chung kết Rap Việt dành cho Sol7 vẫn chưa khép lại khi nón vàng của 2 giám khảo vẫn chưa tìm ra chủ nhân cơ mà!

Binz ngày càng gây thất vọng sau 2 mùa ngồi ghế nóng Rap Việt-6
Thôi thì khán giả cứ chờ vào màn thể hiện của Fly Team ở những bảng thi đấu sắp lên sóng!

 

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/binz-ngay-cang-gay-that-vong-sau-2-mua-ngoi-ghe-nong-rap-viet-161212912100425375.htm

Rap Việt Binz

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Sôi động cùng Rap Việt mùa 2