Binz lên tiếng khi bị lập group antifan vì 'thả thính' quá nhiều, khẳng định hiện tại chỉ tập trung vào âm nhạc?

Nhiều người cho rằng nguồn cơn của sự việc chính là group antifan của nam rapper.

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân, Binz bất ngờ đăng tải dòng status ''cực deep''. Cụ thể, nam rapper trải lòng về mặt trái của sự nổi tiếng chính là luôn đi kèm với những thứ không vui. Dù vậy, anh vẫn quyết định đánh đổi vì âm nhạc. 

Binz lên tiếng khi bị lập group antifan vì thả thính quá nhiều, khẳng định hiện tại chỉ tập trung vào âm nhạc?-1

Nguyên văn dòng trạng thái của Binz:

Sự nổi tiếng luôn đi kèm với những thứ không vui khác, và đó là những điều mình đánh đổi để sống cùng với âm nhạc. Suy cho cùng tất cả mình muốn làm chỉ là những bài hát, có thể là cho mình, có thể không phải cho mình. Các bạn có thể yêu có thể ghét nhưng đừng vì những câu chuyện chưa biết là thật hay giả mà thù ghét một người nào đó bạn chưa gặp, tội nghiệp cho họ và mệt mỏi cho chính bản thân mình.

Chưa bao giờ hại ai nhưng cũng như các bạn, mình có rất nhiều sai lầm những ngày trẻ và vẫn đang tiếp tục học để thành người tốt hơn.

Không ai có quyền nói bạn đừng yêu hay đừng ghét ai cả, nhưng nếu bạn buộc phải suy nghĩ điều gì đó tiêu cực, ít nhất điều đó phải xứng đáng để bạn làm vậy. Và quá khứ cũng như cuộc sống cá nhân của mình chắc chắn sẽ không đáng để các bạn phải mang mệt mỏi trong người.

Mục tiêu duy nhất của mình là âm nhạc.

Thank you all! Peace.

Đặc biệt, anh chàng cũng ẩn ý về xung quanh chuyện nghệ sĩ và antifan đang là được quan tâm gần đây. ''Các bạn có thể yêu có thể ghét nhưng đừng vì những câu chuyện chưa biết là thật hay giả mà thù ghét một người nào đó bạn chưa gặp, tội nghiệp cho họ và mệt mỏi cho chính bản thân mình''. Cuối cùng, anh khẳng định: ''Mục tiêu duy nhất của mình là âm nhạc''. 

Dưới phần bình luận, nhiều người hâm mộ để lại lời nhắn an ủi và quan tâm Binz. Nhiều người cho rằng nguồn cơn của status trải lòng này chính là sự việc nam rapper và bạn gái tin đồn - Châu Bùi bị lập group antifan có số lượng lên đến 36 nghìn người. 

Binz lên tiếng khi bị lập group antifan vì thả thính quá nhiều, khẳng định hiện tại chỉ tập trung vào âm nhạc?-2
Group antifan Binz - Châu Bùi.

Binz lên tiếng khi bị lập group antifan vì thả thính quá nhiều, khẳng định hiện tại chỉ tập trung vào âm nhạc?-3
Những màn ''thả thính'' của cặp đôi gần đây đã gây ra tác dụng ngược khiến nhiều người ngán ngẩm. 

Theo Báo đất việt
 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/binz-len-tieng-khi-bi-lap-group-antifan-vi-tha-thinh-qua-nhieu-khang-dinh-hien-tai-chi-tap-trung-vao-am-nhac-2045228.html

Binz

Tin tức mới nhất