Soobin đáp trả antifan 'cực gắt' khi bị 'cà khịa' mượn danh tiếng Binz, thành tích thua tình cũ Hiền Hồ

Hành động Soobin thẳng thừng đáp trả bình luận của antifan cho rằng nam ca sĩ ''ké fame'' Binz và flop thua ''tình cũ'' Hiền Hồ đang nhận được sự quan tâm của cư dân mạng.

Sau khi bất ngờ trở lại với MV Trò chơiSoobin tiếp tục tung thính comeback vào tối hôm qua 27/11. Trước đó dù khẳng định sẽ kết hợp với thành viên thứ 12 của SpaceSpeakers tuy nhiên trong poster vừa được tung ra lại có sự xuất hiện của Binz, ekip cũng khẳng định cả hai sẽ có tên gọi Double B. Riêng thành viên thứ 12 vẫn được giấu kín đến ngày phát hành sản phẩm.

Soobin đáp trả antifan cực gắt khi bị cà khịa mượn danh tiếng Binz, thành tích thua tình cũ Hiền Hồ-1
Binz và Soobin sẽ kết hợp thành Double B.

Nhiều người bày tỏ sự phấn khích khi thấy Binz và Soobin kết hợp trong một sản phẩm, một ‘'badboy mới nổi'' và một '‘badboy đầy kinh nghiệm'' được nhiều người kỳ vọng sẽ mang đến một sản phẩm vừa đã phần nhìn lẫn phần nghe như trước đây cả hai vốn làm được. 

Tuy nhiên một số người lại bình luận thẳng thừng chê bai nam ca sĩ mượn Binz để "ké fame" vì sản phẩm gần đây không có quá nhiều ấn tượng. Một trong số bình luận này đã được nam ca sĩ đáp trả thằng thừng.

Soobin đáp trả antifan cực gắt khi bị cà khịa mượn danh tiếng Binz, thành tích thua tình cũ Hiền Hồ-2
Soobin đáp trả antifan cực gắt khi bị cà khịa mượn danh tiếng Binz, thành tích thua tình cũ Hiền Hồ-3
Nam ca sĩ đáp trả bình luận của antifan.

Theo đó người dùng mạng xã hội này khẳng định Soobin phải hợp tác với Binz để tránh flop. Chưa hết, còn nhắc đến tình cũ của Soobin là Hiền Hồ đang top 1 trending YouTube trong khi đó nam ca sĩ thì flop và "quá nổ". Đáp lại bình luận này, Soobin yêu cầu người này dùng facebook thật để nói chuyện, còn khẳng định antifan có thể ghét anh nhưng dùng cách này thì không "cool". 

Hiện tại những dòng bình luận này đã được xoá khỏi trang cá nhân của Soobin, nhưng vẫn được dân mạng nhanh chóng chụp lại và truyền đi.

Soobin đáp trả antifan cực gắt khi bị cà khịa mượn danh tiếng Binz, thành tích thua tình cũ Hiền Hồ-4
Tạo hình badboy khác hẳn 'hoàng tử ballad' trước đây của nam ca sĩ.

Được biết, MV Gặp Nhưng Không Ở Lại của Hiền Hồ đang giữ vị trí top 1 trending với 4.3 triệu view trong khi đó, nhạc phẩm Trò Chơi của Soobin đang giữ top 13 trending với hơn 3.6 triệu view. Trong khi Soobin đã mang đến một hình tượng hoàn toàn mới thì Hiền Hồ vẫn theo đổi phong cách quen thuộc, nên việc so sánh giữa hai nghệ sĩ là điều vô cùng kém duyên.

Theo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/soobin-dap-tra-anti-fan-cuc-gat-khi-bi-ca-khia-muon-danh-tieng-binz-thanh-tich-thua-tinh-cu-hien-ho-2003638.html

Binz Hiền Hồ Soobin Hoàng Sơn

Tin tức mới nhất