Binz ‘thả thính’ sản phẩm mới chưa bao lâu, Châu Bùi đã nhanh tay ủng hộ và ‘PR dạo’ hết mình?

Chứng kiến những lần tung hứng đầy ẩn ý này, khán giả càng thêm mong chờ ngày cặp đôi công khai mối quan hệ.

Vào lúc 20h ngày 30/9, Binz bất ngờ đăng tải một tấm poster với con số đầy bí ẩn - 021. Theo những thông tin được tiết lộ ở chính bài đăng này, nam rapper sẽ "thả xích" cho một sản phẩm âm nhạc mới vào ngày 4/10 tới đây. Như thường lệ, ca khúc này sẽ có sự góp sức của "phù thủy âm nhạc" Touliver.

Ít lâu sau khi thông tin được đăng tải, Châu Bùi - bạn gái tin đồn của Binz đã đăng tải một bức hình mới trên tài khoản mạng xã hội cá nhân, kèm dòng chú thích khiến ai nấy không khỏi lên tưởng tới con số 021 trên poster mà anh chàng vừa công khai trước đó - "23 y.o but I feel like 21" (Tạm dịch: 23 tuổi nhưng tôi cảm giác mình như mới 21).

Binz ‘thả thính’ sản phẩm mới chưa bao lâu, Châu Bùi đã nhanh tay ủng hộ và ‘PR dạo’ hết mình?-1
Binz đăng poster về sản phẩm mới.

Binz ‘thả thính’ sản phẩm mới chưa bao lâu, Châu Bùi đã nhanh tay ủng hộ và ‘PR dạo’ hết mình?-2
Và Châu Bùi đăng hình với dòng chú thích có con số 21 khiến khán giả nghĩ tới "021" trên poster của Binz.

Trong thời gian vừa qua, mối quan hệ mập mờ của Châu Bùi và Binz đã trở thành đề tài được rất nhiều cư dân mạng quan tâm. Thế nhưng dù năm lần bảy lượt thả thính qua lại bằng đủ hình thức từ bài hát, các dòng chú thích, ngâm thơ... trên mạng xã hội, hai người vẫn không hề lên tiếng phủ nhận hay khẳng định điều gì. Thậm chí, họ còn từng bị phát hiện mặc đồ đôi, nhấn yêu thích bài đăng của nhau trên Instagram…

Bởi những lần thả thính tung hứng qua lại ngọt ngào của hai bên, rất nhiều khán giả luôn tha thiết mong muốn Binz và Châu Bùi sớm công khai mối quan hệ của mình.

Binz ‘thả thính’ sản phẩm mới chưa bao lâu, Châu Bùi đã nhanh tay ủng hộ và ‘PR dạo’ hết mình?-3Binz ‘thả thính’ sản phẩm mới chưa bao lâu, Châu Bùi đã nhanh tay ủng hộ và ‘PR dạo’ hết mình?-4
Không chỉ chăm thả thính qua lại trên mạng xã hội, hai người còn từng mặc áo đôi, giày đôi.

Binz vừa phát hành ca khúc Bigcityboi cách đây không lâu và nhận được sự yêu thích vô cùng lớn từ khán giả bởi những câu rap đậm chất "viral".

Khi sản phẩm này vẫn chưa có dấu hiệu "hạ nhiệt", Binz lại tiếp tục thu về lượng người hâm mộ lớn khi ngồi ghế HLV của Rap Việt - chương trình truyền hình về rap đang hot nhất Việt Nam hiện tại.

Binz ‘thả thính’ sản phẩm mới chưa bao lâu, Châu Bùi đã nhanh tay ủng hộ và ‘PR dạo’ hết mình?-5
Binz hiện đang là HLV của chương trình "Rap Việt".

Binz ‘thả thính’ sản phẩm mới chưa bao lâu, Châu Bùi đã nhanh tay ủng hộ và ‘PR dạo’ hết mình?-6
Sản phẩm mới của nam rapper sẽ tiếp tục có sự góp sức của "phù thủy âm nhạc" Touliver.

Với sức hút lớn này, có thế thấy dù chưa chính thức ra đời, sản phẩm mới của Binz chắc chắn sẽ nhận được sự quan tâm vô cùng lớn từ khán giả.

Theo Baodatviet

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/binz-tha-thinh-san-pham-moi-chua-bao-lau-chau-bui-da-nhanh-tay-ung-ho-va-pr-dao-het-minh-1955428.html

Binz Châu Bùi

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao