Dân mạng 'bật chế độ soi' các cặp đấu team Binz cực hợp lý, Ricky Star bị loại?

Trải qua 9 tập "Rap Việt", dân mạng đã sở hữu khả năng "soi" thượng thừa, 4 cặp đấu của team Binz được phát hiện không thể hợp lý hơn.

Rap Việt đang đi đến chặng đường loại trừ vô cùng khốc liệt và đặc biệt, ở tập phát sóng thứ 10 sắp tới các thí sinh của team Binz sẽ chính thức "lên thớt".

Đội của HLV Bigcityboi được đánh là sở hữu toàn những thí sinh máu mặt" trong làng rap, vì vậy, các màn thi đấu sắp tới chắc chắn sẽ cháy hừng hực.

Trải qua 9 tập Rap Việt, dân mạng giờ đây đã không còn chút niềm tin nào với trailer mà ban tổ chức tung ra. Với kinh nghiệm "soi" qua từng tập, các cặp đấu của team Binz đã được netizen phân tích và chắc nịch khoảng 90%.

Dân mạng bật chế độ soi các cặp đấu team Binz cực hợp lý, Ricky Star bị loại?-1

Ricky Star - RTee

Có thể nói đây là cặp đấu đầu tiên mà BTC không giấu nhẹm, mà cho dù có giấu đi chăng nữa thì lần này dân mạng cũng tự mò ra cho bằng được.

Thậm chí, ghép nối các chi tiết nhỏ nhặt nhất, khán giả còn chỉ ra nhiều bằng chứng cho thấy RTee là người giành chiến thắng trong cuộc đấu này. Đặc biệt, Ricky Star sẽ nhận được chiếc nón vàng của HLV Karik.

Dân mạng bật chế độ soi các cặp đấu team Binz cực hợp lý, Ricky Star bị loại?-2Dân mạng bật chế độ soi các cặp đấu team Binz cực hợp lý, Ricky Star bị loại?-3
Về kiểu tóc và phong cách ăn mặc, không còn cặp đấu nào hợp lý hơn Ricky Star và RTee.
Dân mạng bật chế độ soi các cặp đấu team Binz cực hợp lý, Ricky Star bị loại?-4
Ngoài ra, chi tiết chiếc tay áo màu trắng trong phân cảnh nói chuyện của Karik và Trấn Thành đã phần nào chỉ ra được người được nhận chiếc nón vàng là Ricky Star.

Gonzo - Thành Draw

Trong trailer tập 10, BTC đã gán ghép Mac Junior đứng cạnh Thành Draw nhưng khán giả nhất quyết không tin vì quá "giả trân". Theo ý kiến của netizen, đông đảo ý kiến cho rằng họ nghe thấy tiếng bè của Thành Draw trong phân đoạn quay Gonzo.

Vậy kết luận mà dân mạng đưa ra cặp đấu tiếp theo của team Binz chính là Gonzo - Thành Draw.

Dân mạng bật chế độ soi các cặp đấu team Binz cực hợp lý, Ricky Star bị loại?-5

Leeboo - 16Typh

Thêm một cặp đấu được dân mạng "soi" không thể hợp lý hơn chính là Leeboo - 16Typh. Với các cặp thí sinh khác thì có vẻ còn dùng khá nhiều manh mối để xâu chuỗi nhưng riêng đôi này thì rõ mồn một, đó chính là họa tiết trên trang phục của họ. Nhiều ý kiến cho biết Leeboo sẽ là dừng cuộc chơi và 16Typh là người giành chiến thắng.

Dân mạng bật chế độ soi các cặp đấu team Binz cực hợp lý, Ricky Star bị loại?-6

MAC Junior - Hành Or - Lill Cell 

3 cặp đấu đã được hình thành đồng nghĩa 3 thí sinh còn lại của team Binz sẽ chính thức đối đầu nhau, bao gồm: MAC Junior - Hành Or - Lill Cell. Cả 3 nam rapper này được nhận xét là đều sở hữu khả năng không phải dạng vừa, trong đó, Hành Or được cho là nhỉnh hơn hai chàng trai còn lại nên nhiều khả năng anh chàng sẽ được đi tiếp.

Dân mạng bật chế độ soi các cặp đấu team Binz cực hợp lý, Ricky Star bị loại?-7

Dù những thông tin tên chỉ là phỏng đoán của cư dân mạng nhưng có thể thấy rằng các lý do đưa ra rất có lý và nhiều khả năng chính là những cặp đấu chính thức của team Binz. Thực hư thế nào thì đến Thứ 7 tuần này (03/10) sẽ rõ!

Theo Baodatviet

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/dan-mang-bat-che-do-soi-cac-cap-dau-team-binz-cuc-hop-ly-ricky-star-bi-loai-1952638.html

Ricky Star Rap Việt Binz

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao