Black Adam - siêu anh hùng phản diện của vũ trụ DC là ai?

Black Adam do The Rock thủ vai sẽ là nhân vật phản diện mới đến từ vũ trụ mở rộng DC (DCEU).

Từ trước tới nay, vũ trụ mở rộng DC (DCEU) đã cho ra mắt nhiều nhân vật phản diện được nhiều người yêu thích như Joker, Harley Quinn, King Shark. Tháng 10 tới đây, một nhân vật phản anh hùng sẽ tiếp tục được DC cho ra mắt đó chính là Black Adam.

Vậy Black Adam là ai và có nguồn gốc ra sao ?

Từ kẻ ác “một đêm duy nhất” đến nhân vật đối chọi với Shazam!

Ban đầu, Black Adam chỉ được xem là một phản diện nhỏ, tức sẽ bỏ mạng trong một cuộc chiến và biến mất mãi mãi. Tuy nhiên chính nhờ DC mà Black Adam có cho mình chỗ đứng riêng, trở thành kẻ thù số 1 của Shazam, với cốt truyện riêng hấp dẫn không kém kẻ xấu nào khác.

Black Adam - siêu anh hùng phản diện của vũ trụ DC là ai?-1

Black Adam (hay ban đầu là Mighty Adam) nhận được sức mạnh từ phù thủy Shazam khi ông tìm kiếm hậu duệ cho mình. Vào thời Ai Cập cổ đại, Black Adam được biết đến với nhân dạng gốc Teth-Adam - một kẻ sắp lìa đời vì mắc khối u não.

May mắn thay, nhờ được chọn làm hậu duệ cho phù thủy Shazam, Teth-Adam có thể tiếp tục sống. Thay vì được 6 vị thần Hy Lạp soi rọi như Billy Batson sau này, Black Adam sở hữu siêu sức mạnh từ 6 vị thần Ai Cập như siêu tốc độ, sức mạnh thể chất phi phàm, trí tuệ, năng lực của tia sét, lòng dũng cảm bất diệt.

Black Adam - siêu anh hùng phản diện của vũ trụ DC là ai?-2

Black Adam xưa nay vẫn nổi tiếng là một anti-hero (phản anh hùng) với hành tung khó đoán. Đây là một nhân vật sừng sỏ và hùng mạnh, không ngại chấp cả dàn Justice League.

Ra mắt trên màn ảnh rộng nhờ The Rock

Năm 2022, nhân vật Black Adam sẽ chính thức ra mắt trong Vũ trụ mở rộng DC (DCEU) qua tựa phim Black Adam, do tài tử hành động The Rock thủ vai. The Rock đã gắn bó với dự án này từ năm 2014, và ước mơ hóa thân thành nhân vật này của anh chưa từng hạ nhiệt. 

Black Adam - siêu anh hùng phản diện của vũ trụ DC là ai?-3

Với phần truyện gốc gần như bám sát truyện tranh, Black Adam của The Rock sẽ dấn thân vào cuộc hành trình của sự lựa chọn. Sau 5.000 năm bị giam cầm với quá khứ đau thương, người con của vương quốc cổ đại Kahndaq rơi vào tầm ngắm của Justice Society.

Bốn thành viên của nhóm là Dr. Fate, Hawkman, Atom Smasher và Cyclone vừa tìm cách chế ngự Black Adam, vừa để anh lựa chọn trở thành anh hùng, hoặc kẻ phản diện của thế giới.

Trước hết trong phần phim đầu tiên này, Black Adam phải tạm thời phối hợp với Justice Society để triệt hạ một mối đe dọa lớn hơn là Sabbac - tên cầm đầu băng tội phạm bị quỷ ám.

Black Adam - siêu anh hùng phản diện của vũ trụ DC là ai?-4

Sinh ra là nô lệ, tái sinh là một vị thần, Black Adam với câu chuyện đậm tính huyền thoại sẽ mang đến một tác phẩm siêu anh hùng hoàn toàn khác biệt trên màn ảnh rộng.

Một phản anh hùng mang quá khứ đau thương, giằng xé giữa thiện – ác và tinh thần công lý không giống bất cứ ai, Black Adam là nhân vật được hứa hẹn sẽ đánh dấu bước ngoặt mới cho vũ trụ điện ảnh DCEU với màn ra mắt của mình. Phim dự kiến khởi chiếu vào 21/10 tới đây. 

Black Adam - siêu anh hùng phản diện của vũ trụ DC là ai?-5

Anh Anh
Theo VietNamNet

Nguồn: https://2sao.vietnamnet.vn/black-adam-sieu-anh-hung-phan-dien-cua-vu-tru-dc-n-321317.html

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/black-adam-sieu-anh-hung-phan-dien-cua-vu-tru-dc-n-321317.html

Vũ trụ mở rộng DC The Rock

Tin tức mới nhất