Black Pink trình diễn 'How You Like That', Rosé mất điểm vì quần ngắn

Trên sân khấu quảng bá “How You Like That”, dành được nhiều lời khen ngợi cho màn trình diễn của nhóm song trang phục của Rosé lại nhận về nhiều ý kiến trái chiều.

Ngày 4/7, Black Pink có sân khấu quảng bá ca khúc How You Like That thứ 3 trên chương trình Music Core. Hiếm khi xuất hiện ở các show âm nhạc quê nhà nên những tiết mục của nhóm được fan nhiệt tình đón đợi. Ảnh: Twitter.

2sao.vn | Photobook

Không được trang trí sân khấu cầu kỳ song 4 cô gái vẫn khiến người xem mãn nhãn vì khả năng trình diễn và làm chủ sân khấu. Nhóm được đánh giá cao nhờ nhan sắc và vũ đạo đồng đều. Ảnh: Twitter.

2sao.vn | Photobook

Bên cạnh màn trình diễn ấn tượng, khán giả còn dành sự quan tâm đặc biệt tới trang phục Black Pink mặc lên sân khấu. Lần này outfit của nhóm hoàn toàn mới, không giống trong MV như hai lần trước. Black Pink xuất hiện với trang phục chủ đạo tông xanh denim. Ảnh: Instagram.

2sao.vn | Photobook

Khác với style nữ tính quen thuộc, Ji Soo xuất hiện với trang phục và lối make up cá tính. Chị cả được khen ngợi có kỹ năng vũ đạo ngày càng tiến bộ. Ảnh: Instagram.

2sao.vn | Photobook

Jennie tiếp tục là thành viên được đánh giá nổi bật nhất trên sân khấu. Cô diện áo đen lấp lánh với thiết kế vai trần kết hợp quần sooc jeans và boot dây trắng. Trang phục giúp Jennie tôn lên vẻ sang chảnh vốn có. Ảnh: Instagram.

2sao.vn | Photobook

Lisa gây ấn tượng bởi mái tóc ngắn và phong cách trẻ trung, khỏe khoắn. Nữ thần tượng sinh năm 1997 ghi điểm bởi khả năng vũ đạo và thần thái sân khấu. Ảnh: Twitter.

2sao.vn | Photobook

Rosé nổi bật với mái tóc tím khói và ngoại hình chuẩn mẫu. Tuy nhiên, cô là thành viên duy nhất bị khán giả góp ý vì style bất hợp lý. Nhiều ý kiến cho rằng trang phục của cả nhóm đều ổn, chỉ có điểm chiếc quần của Rosé là điểm trừ. Chiếc quần bèo nhún và ngắn của nữ idol khiến cô trở nên kém sang hơn hẳn các thành viên khác. Ảnh: Instagram.

2sao.vn | Photobook

Đem tới sân khấu màn trình diễn mãn nhãn song nhóm chỉ đứng vị trí thứ 2 sau Seventeen với ca khúc Left & Right dù họ không quảng bá. Dù vậy các fan vẫn dành lời khen ngợi cho màn trình diễn của nhóm nữ nhà YG. Ảnh: Instagram.

2sao.vn | Photobook
Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/black-pink-trinh-dien-how-you-like-that-rose-mat-diem-vi-quan-ngan-post1102919.html

Rosé Black Pink