Hóa ra người này chính là thành viên được BlackPink ngưỡng mộ nhất

Suốt ngày bị chế nhạt nhòa nhưng Jisoo lại là cực kỳ có sức hút với mấy cô em trong nhóm.

Tranh cãi gần đây liên quan đến việc BlackPink bị cướp giải đến 2 lần chỉ trong vòng 24 giờ đến hiện tại vẫn đang được nhắc đi nhắc lại trên khắp các MXH, do vậy dù muốn dù không thì người qua đường kể cả không phải fan BlackPink cũng sẽ có chút tò mò tìm hiểu về nhóm.

Hóa ra người này chính là thành viên được BlackPink ngưỡng mộ nhất-1

Mới đây, một cuộc phỏng vấn BlackPink tại Twittter Blueroom vào tháng 6 đúng trong thời điểm nhóm đang quảng bá How You Like That bỗng được đào lại trên MXH.

Hóa ra người này chính là thành viên được BlackPink ngưỡng mộ nhất-2

Một trong những câu hỏi mà BlackPink nhận được là “Nếu như được chọn lựa, bạn mong muốn có cuộc sống của thành viên nào, tại sao?” và câu trả lời giống nhau đến 99% của các thành viên khiến fan có chút bất ngờ.

Hóa ra người này chính là thành viên được BlackPink ngưỡng mộ nhất-3

3/4 thành viên đều bày tỏ sự ngưỡng mộ tới duy nhất một người và người đó không ai khác chính là chị cả Jisoo.

Hóa ra người này chính là thành viên được BlackPink ngưỡng mộ nhất-4

Lisa cho biết cô cực kỳ thần tượng thái độ sống tự do tự tại, chẳng suy nghĩ nhiều của chị cả “Mình muốn trở thành chị Jisoo. Mình thích có thể ngồi chơi game cả ngày như chị ấy”.

Hóa ra người này chính là thành viên được BlackPink ngưỡng mộ nhất-5

Jennie tiếp sau đó cũng lựa chọn Jisoo trở thành hình mẫu lý tưởng với cuộc sống tràn ngập niềm vui cùng đồ ăn ngon và game.

“Tôi muốn được ăn thật nhiều món ngon bất kể sáng hay nhày như Jisoo. Chị ấy thậm chí còn ăn cơm kimchi và bánh bao sáng nay”.

Hóa ra người này chính là thành viên được BlackPink ngưỡng mộ nhất-6

Đến ngay cả Rosé cũng khao khát đươc như Jisoo với thói quen duy trì sinh hoạt cực “healthy”: “Mình cũng thích được như chị Jisoo, chị ấy dậy sớm mỗi ngày”.

Hóa ra người này chính là thành viên được BlackPink ngưỡng mộ nhất-7

Trong khi cả nhóm đều coi Jisoo là mẫu hình hình lý tưởng thì cô nàng lại thần tượng khả năng chơi guitar và piano của Rosé.

“Mình thì lại thích được trở thành Rosé vì mình muốn học chơi nhạc nhạc cụ, một cái thôi cũng được”.

Hóa ra người này chính là thành viên được BlackPink ngưỡng mộ nhất-8

Suốt ngày bị anti chế nhạt nhòa nhưng Jisoo lại là cực kỳ có sức hút với mấy cô em, đặc biệt là với fan OT4 luôn yêu quý BlackPink cũng như chị cả Jisoo.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/blackpink-giai-thich-ly-do-chi-thich-cuoc-song-cua-jisoo-n-243833.html

BlackPink

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao