Nữ hoàng Youtube BLACKPINK kéo dài chuỗi thành tích đáng gờm

Chỉ trong hơn 4 năm, BLACKPINK đã sở hữu 8 MV 400 triệu views, vượt mặt hàng loạt đàn anh đàn chị đình đám.

BLACKPINK bỏ túi MV thứ 8 chạm mốc 400 triệu views

Nữ hoàng Youtube BLACKPINK kéo dài chuỗi thành tích đáng gờm-1

Từ trước khi được phát hành, Ice Cream với sự góp mặt của Selena Gome đã trở thành bản hit tiếng Anh được mong đợi của BLACKPINK sau màn comeback đại thành công với How You Like That.

Mặc dù gặp phải nhiều ý kiến trái chiều cho rằng Ice Cream là bước thụt lùi của BLACKPINK so với bản hit trước đó, thế nhưng ca khúc này vẫn cứ tằng tằng tiến vào các BXH quốc tế với thành tích đáng ngưỡng mộ.

Mới đây, vào ngày 16/11, Ice Cream đã chính thức cán mốc 400 triệu views sau khoảng 2 tháng 19 ngày 1 giờ kể từ ngày phát hành 28/8.

Nữ hoàng Youtube BLACKPINK kéo dài chuỗi thành tích đáng gờm-2

Với thành tích mới nhất, Ice Cream cũng đồng thời là MV thứ 8 của BLACKPINK đạt đến con số này sau Whistle, Playing With Fire, Kill This Love, DDU-DU DDU-DU, BOOMBAYAH, As If Your LastHow You Like That.

Hwasa MAMAMOO bỏ túi MV 100 views đầu tiên trong sự nghiệp solo

Vào ngày 16/11 theo giờ Việt, Hwasa MAMAMOO đã bỏ túi MV solo đầu tiên chạm tới cột mốc 100 triệu view với Maria sau 4 tháng 17 ngày kể từ khi ca khúc được phát hành ngày 29/6.

Nữ hoàng Youtube BLACKPINK kéo dài chuỗi thành tích đáng gờm-3

Maria là ca khúc chủ đề nằm trong album solo cùng tên của Hwasa, có sự tham gia sản xuất và viết lời bởi chính nữ Idol.

Ngay sau khi được phát hành, Maria đã nhận được đánh giá cao từ fan Kpop và mang về vị trí ấn tượng trên các BXH đối với một nghệ sĩ solo.

Với thành tích cá nhân 100 triệu view đầu tiên, Hwasa đã đăng tải trạng thái lên trang Instagram cá nhân gửi lời cảm ơn đến toàn bộ đội ngũ nhân viên, MAMAMOO và đặc biệt là fandom MooMoo.

Nữ hoàng Youtube BLACKPINK kéo dài chuỗi thành tích đáng gờm-4

CL hoãn màn comeback được chờ đợi tới năm 2021

Nữ hoàng Youtube BLACKPINK kéo dài chuỗi thành tích đáng gờm-5

Vào ngày 16/11, CL đã cập nhật trạng thái mới nhất trên Instagram cá nhân, gửi thông báo chính thức tới người hâm mộ về màn comeback sắp tới.

Theo như dự kiến ban đầu album ALPHA  được lên lịch phát hành vào ngày 30/11, thế nhưng người hâm mộ sẽ phải chờ đợi lâu hơn chút nữa bởi nữ rapper đã quyết định hoãn màn comeback tới đầu năm 2021.

Nữ hoàng Youtube BLACKPINK kéo dài chuỗi thành tích đáng gờm-6

CL chia sẻ cô vẫn đang trong quá trình chuẩn bị và các ý tưởng mới cứ không ngừng xuất hiện khiến cô muốn tiếp tục hoàn thiện album đến mức hoàn hảo nhất, thỏa mãn kỳ vọng của những người hâm mộ đã chờ đợi cô trong khoảng thời gian dài.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet


BlackPink CL (cựu thành viên 2NE1) MAMAMOO

Tin tức mới nhất