BLACKPINK năng suất bất ngờ, vừa phát hành album đã thả thính ngay dự án chốt sổ cuối năm 2020

YG bất ngờ tung teaser BLACKPINK AROUND THE WORLD, fan dự đoán sẽ là concert online ?

Sáng ngày 23/11, YG bất ngờ đánh úp người hâm mộ khi tung ra teaser nhá hàng cho dự án có tên gọi  BLACKPINK Around The World với độ phủ sóng tại hầu hết các quốc gia lớn trên thế giới, bắt đầu tại Seoul.

Dù vẫn chưa biết chính xác về dự án cũng như  ngày tổ chức thế nhưng các fan phỏng đoán đây có thể là concert online hoành tráng dịp cuối năm của BLACKPINK, một số khác lại cho rằng không chỉ có concert online mà dự án này sẽ còn bao gồm nhiều sự kiện khác để chốt lại 1 năm hoạt dộng năng nổ bất ngờ của YG và BLACKPINK sau album đầu tay.

BLACKPINK năng suất bất ngờ, vừa phát hành album đã thả thính ngay dự án chốt sổ cuối năm 2020-1

Cũng trong sáng ngày 23/11, bản hit DDU-DU DDU-DU nhà Hắc Hường đã chính thức cán mốc 1,4 tỷ view trên Youtube, giúp BLACKPINK trở thành nhóm nhạc đầu tiên tại Hàn chạm tới con số này, củng cố địa vị nữ hoàng trên mặt trận quen thuộc.

BLACKPINK năng suất bất ngờ, vừa phát hành album đã thả thính ngay dự án chốt sổ cuối năm 2020-2

Phát hành vào ngày 15/6/2018, DDU-DU DDU-DU đã chinh phục thành công con số 1,4 tỷ view trong hơn 2 năm 7 ngày 9 giờ.

Bên cạnh đó, theo như thông tin mới nhất, YG vừa chính thức ký hợp đồng với Tencent Music Entertainment Group – tập đoàn giải trí ông trùm tại Trung là chủ sở hữu của các phần mềm nghe nhạc phổ biến tại đất nước tỷ dân này như QQ Music, Kugou Music,...

BLACKPINK năng suất bất ngờ, vừa phát hành album đã thả thính ngay dự án chốt sổ cuối năm 2020-3

Theo thỏa thuận, tất cả các bài hát và video của BLACKPINK sẽ được phân phối trên các nền tảng âm nhạc trực thuộc Tencent Music, chứng minh tham vọng tấn công sâu vào địa hạt Trung Quốc của YG cũng như BLACKPINK.

Năm 2020 có thể nói là thời điểm hoạt động năng suất nhất của BLACKPINK khi liên tục phát hành sản phẩm mới bắt đầu từ tháng 6 cho đến nay. Động thái mới nhất của 4 cô nàng Hắc Hường đang khiến fan đứng ngồi không yên, mong chờ vào dự án bất ngờ mà BLACKPINK sẽ gửi tới người hâm mộ.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet


Black Pink

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao