AAA 2020 đã qua 1 ngày vẫn âm ỉ cuộc chiến 'sứt đầu mẻ trán' các fandom

BTS chiến NCT, BlackPink đối đầu Twice, gần 24 giờ qua các cuộc cãi vã ai mới là người xứng đáng vẫn cứ thế rần rần trên khắp các trang MXH.

AAA 2020 lại vừa đi qua một mùa trao giải tai tiếng được fan Kpop ví như chúa hề thế kỷ với nhiều tranh cãi xung quanh cơ cấu trao giải tính bằng điểm “chuyên cần” cứ đi là có giải, còn thành tích thì chỉ cần chút chút là được.

Đây cũng là nguyên nhân nhiều nhóm nhạc bị cho là không xứng đáng với chiếc cúp cầm trên tay, đặc biệt là 6 giải Daesang dành cho ca sĩ/nhóm nhạc.

AAA 2020 đã qua 1 ngày vẫn âm ỉ cuộc chiến sứt đầu mẻ trán các fandom-1AAA 2020 đã qua 1 ngày vẫn âm ỉ cuộc chiến sứt đầu mẻ trán các fandom-2

Kể từ sau khi AAA 2020 kết thúc, những cuộc xung đột giữa các fandom về chủ đề ai mới là người xứng đáng vẫn cứ thế rần rần, điển hình là trận đấu khẩu nảy lửa giữa fandom BTS – NCT, BlackPink – Twice.

Tại AAA năm nay, TWICE và NCT đã lần lượt mang về 2 chiếc cúp Daesang Nghệ Sĩ Của Năm và Album Của Năm trong sự vui mừng của các fan. Thế nhưng trái ngược với thái độ tích cực từ fan thì netizens, đặc biệt là fandom nhà BlackPink và BTS lại cười muốn chảy nước mắt với cơ cấu trao giải của AAA 2020.

Nếu nhìn vào số liệu và thành tích thì chỉ có BTS cùng BlackPink thừa sức cân hầu hết các hạng mục AAA năm nay, bao gồm cả loạt Daesang.

AAA 2020 đã qua 1 ngày vẫn âm ỉ cuộc chiến sứt đầu mẻ trán các fandom-3
Twice
AAA 2020 đã qua 1 ngày vẫn âm ỉ cuộc chiến sứt đầu mẻ trán các fandom-4
NCT
AAA 2020 đã qua 1 ngày vẫn âm ỉ cuộc chiến sứt đầu mẻ trán các fandom-5
BTS
AAA 2020 đã qua 1 ngày vẫn âm ỉ cuộc chiến sứt đầu mẻ trán các fandom-6
BlackPink

Tại mảng album trong năm 2020, BTS có thể nói là "trùm của trùm" với Map Of The Soul: 7 thu về 3,4 triệu album đặt trước, tẩu tán tổng cộng 4,1 triệu bản theo số liệu từ Gaon, được công nhận là album bán chạy nhất trong lịch sử boygroup nói riêng và toàn bộ nghệ sĩ Hàn Quốc nói chung từ trước tới nay.

AAA 2020 đã qua 1 ngày vẫn âm ỉ cuộc chiến sứt đầu mẻ trán các fandom-7

AAA 2020 đã qua 1 ngày vẫn âm ỉ cuộc chiến sứt đầu mẻ trán các fandom-8

Bên cạnh đó, BTS và BlackPink cũng là hai nghệ sĩ Kpop mạnh nhất hiện tại trên đấu trường quốc tế với loạt giải thưởng và công nhận từ thế giới, ấy vậy mà vẫn bị đá ra chuồng gà mà cú sốc lớn nhất chính là việc BlackPink trắng tay.

AAA 2020 đã qua 1 ngày vẫn âm ỉ cuộc chiến sứt đầu mẻ trán các fandom-9AAA 2020 đã qua 1 ngày vẫn âm ỉ cuộc chiến sứt đầu mẻ trán các fandom-10

Một nhóm không có lấy giải nào, một nhóm nhận 3 giải nhưng đều là cho có bởi fan cho rằng chắc sợ bị chửi, BTS và BlackPink cũng nhận về kha khá nhiều bình luận sặc mùi cà khịa như “cay cú” hay “mang tiếng nghệ sĩ quốc tế mà không được giải nào” từ fandom NCT và Twice.

Các ARMY cũng như Blinks ngay lập tức đăng đàn phản bác, vỗ mặt 2 fandom còn lại bằng loạt dẫn chứng nhìn sơ cũng biết ai xứng đáng ai không.

AAA 2020 đã qua 1 ngày vẫn âm ỉ cuộc chiến sứt đầu mẻ trán các fandom-11AAA 2020 đã qua 1 ngày vẫn âm ỉ cuộc chiến sứt đầu mẻ trán các fandom-12AAA 2020 đã qua 1 ngày vẫn âm ỉ cuộc chiến sứt đầu mẻ trán các fandom-13

Thế nhưng có mấy fandom nào chịu ngồi yên ăn đạn nên cũng cứ cố gắng dù đúng hay sai vẫn phải cãi trước, khiến cuộc chiến nảy lửa vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt và chắc chắn sẽ còn kéo dài đến nhiều tháng sau.

AAA 2020 đã qua 1 ngày vẫn âm ỉ cuộc chiến sứt đầu mẻ trán các fandom-14AAA 2020 đã qua 1 ngày vẫn âm ỉ cuộc chiến sứt đầu mẻ trán các fandom-15AAA 2020 đã qua 1 ngày vẫn âm ỉ cuộc chiến sứt đầu mẻ trán các fandom-16AAA 2020 đã qua 1 ngày vẫn âm ỉ cuộc chiến sứt đầu mẻ trán các fandom-17

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/4-fandom-chien-nhau-sut-dau-me-tran-sau-aaa-2020-n-243794.html

BTS BlackPink

Tin tức mới nhất