Xứng danh 'cỗ máy in tiền' của YG, BlackPink kiếm hàng tỷ đồng mỗi tháng từ Youtube dễ như bỡn

Dựa vào những tiêu chí của Youtube, các chuyên gia ước tính thu nhập mà kênh của BLACKPINK đem lại hàng tháng là vào khoảng 700 triệu KRW, tương đương 14 tỷ đồng.

Nhắc đến cái tên đại diện cho nền âm nhạc Hàn Quốc thời điểm hiện tại, chắc chắn không thể bỏ qua BTS và BLACKPINK.

Nếu như BTS là các chàng trai tài năng, đa màu sắc và nổi bật thì BLACKPINK cũng được xem như là một biểu tượng của các nhóm nhạc nữ Gen 3. Và đặc biệt, cả hai đều được xem là những ông hoàng, bà chúa sở hữu lượng thành tích cực khủng ở hạt địa Youtube.

Xứng danh cỗ máy in tiền của YG, BlackPink kiếm hàng tỷ đồng mỗi tháng từ Youtube dễ như bỡn-1

Trong bối cảnh YG đang gặp khủng hoảng kinh tế sau loạt scandal nghiêm trọng, Hắc Hường đã làm tốt nhiệm vụ “phao cứu sinh” khi mang về cho công ty nguồn tiền khổng lồ. Từ doanh thu album, lượng vé sold-out, các hợp đồng quảng cáo, lời mời sự kiện, mọi thứ xoay quanh cái tên BLACKPINK đều siêu hot dù nhóm không quảng bá nhiều.

Trên Spotify, các cô gái thu về một tỷ lượt stream với 59 triệu lượt nghe hàng tháng. MV DDU-DU DDU-DU ra mắt năm 2018 của nhóm cũng là MV đầu tiên mà một nhóm nhạc Kpop vượt mốc tỷ view. Chỉ trong vòng 3 năm hoạt động, Black Pink đã và đang dần thống trị Kpop với những kỷ lục đáng ngưỡng mộ.

Xứng danh cỗ máy in tiền của YG, BlackPink kiếm hàng tỷ đồng mỗi tháng từ Youtube dễ như bỡn-2

Mới đây, chuyên gia dữ liệu Jeon Minki đã chia sẻ trên chương trình phát thanh Park Myung Soo’s Radio Show về số tiền hàng tháng mà BlackPink “cá kiếm” được từ Youtube, và một lần nữa lại khiến dân tình chao đảo vì quá “khủng”.

Chuyên gia cho biết, các YouTuber Hàn Quốc hiện có thu nhập rất khá, số tiền mà họ kiếm được mỗi tháng đủ để mua một chiếc xe ôtô ngoại nhập.

Đối với BLACKPINK, chuyên gia đánh giá nhóm nữ là YouTuber hàng đầu nhờ lượt xem kênh rất lớn, (hơn 8,2 tỷ view cho 254 video), tăng ổn định theo từng ngày và có tới 32,5 triệu người dùng đăng ký.

Xứng danh cỗ máy in tiền của YG, BlackPink kiếm hàng tỷ đồng mỗi tháng từ Youtube dễ như bỡn-3

Dựa vào những tiêu chí này, Jeon Minki ước tính thu nhập mà kênh YouTube BLACKPINK đem lại hàng tháng là vào khoảng 700 triệu KRW, tương đương 14 tỷ đồng.

Và đây mới chỉ là một khoản rất nhỏ trong hàng trăm, thậm chí hàng nghìn nguồn tiền đổ về túi YG cũng như BlackPink khi mà ở thời điểm hiện tại, mỗi thành viên Hắc Hường đều đạt mức độ nổi tiếng mạnh mẽ từ mạng xã hội đến sức ảnh hưởng toàn cầu ở nhiều lĩnh vực giải trí khác nhau.

Xứng danh cỗ máy in tiền của YG, BlackPink kiếm hàng tỷ đồng mỗi tháng từ Youtube dễ như bỡn-4

Dự tính, BlackPink còn “dắt túi” mức thu nhập cao gấp 3-4 lần năm 2019 thông qua việc YG vừa cập nhật lịch hoạt động dày đặc của nhóm nhạc này trong năm 2020, đáng chú ý nhất là màn comeback của nhóm cũng như debut solo của từng thành viên.

F.T
(Nguồn: VKR)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/blackpink-kiem-hang-ty-dong-moi-thang-tu-youtube-n-208292.html

Nhạc Hàn BlackPink

Tin tức mới nhất