Blogger xinh đẹp bị liệt tứ chi vẫn tự trang điểm cực siêu

Sở hữu khuôn mặt hết sức xinh đẹp và phong cách trang điểm vô cùng chuyên nghiệp, Jordan Bone đã khiến nhiều người kinh ngạc khi tiết lộ mình bị liệt tứ chi với hai bàn tay không thể cử động mà luôn nắm chặt.

Trong số vô vàn blogger làm đẹp đến từ nước Anh, Jordan Bone không phải người nổi tiếng nhất nhưng lại là người sở hữu cách make up độc đáo nhất. Khi xem bất kỳ video hướng dẫn make up nào của Jordan, bạn sẽ không khỏi chú ý đến cách cầm cọ trang điểm lạ kỳ của cô bởi hai bàn tay của cô gái xinh đẹp này luôn luôn nắm chặt. Mới đây, Jordan Bone đã tiết lộ lý do thực sự đằng sau tư thế cầm cọ có một không hai của mình bằng một video vô cùng xúc động.

1-c9909
Sở hữu khuôn mặt hết sức xinh đẹp và phong cách trang điểm vô cùng chuyên nghiệp,
 Jordan Bone đã khiến nhiều người kinh ngạc khi tiết lộ mình bị liệt tứ chi
với hai bàn tay không thể cử động mà luôn nắm chặt.

Trong video, Jordan Bone cho biết cô không may gặp một tai nạn xe hơi vào 10 năm trước. Tai nạn này đã khiến Jordan, khi đó mới 15 tuổi bị liệt tứ chi và phải ngồi xe lăn cho đến tận bây giờ. Vì chứng liệt này mà cô không thể điều khiển được bàn tay, không thể cử động, duỗi các ngón tay hay cầm nắm và đó chính là lý do tại sao hai bàn tay của cô luôn nắm chặt. Với bàn tay gần như vô dụng, Jordan Bone không thể tự mặc quần áo hay làm tóc cho mình nhưng cô không muốn khi nhìn vào mình, người khác chỉ thấy một cô gái khuyết tật. Đó là lý do tại sao cô đã đổ rất nhiều mồ hôi, nước mắt để tập trang điểm với đôi bàn tay luôn nắm chặt của mình và kỹ năng trang điểm thành thạo mà Jordan Bone có được ngày hôm nay chính là một thành tựu to lớn của cuộc đời cô. Sau hơn một tuần đăng tải, video này đã đạt hơn 1 triệu lượt xem và xuất hiện trên rất nhiều trang báo lớn.

2-c9909
Jordan Bone đã dành một thời gian dài để học cách tự trang điểm cho mình với đôi tay
 cứng ngắc. 
Cánh tay yếu ớt, đôi bàn tay cứng quèo không chịu hợp tác đã nhiều lần
khiến cô rơi nước mắt và khổ sở đến phát điên.

3-c9909
Đã có lúc Jordan không thể ra khỏi nhà vì cả mặt và quần áo của cô đều lấm
lem mascara - "chiến tích" sau một hồi vật lộn tập luyện.

4-c9909
Jordan Bone tiến bộ mỗi ngày và giờ đây, cô đã sở hữu kỹ năng make up vô cùng đáng nể.

6-c9909
Jordan đã biết cách hợp tác với đôi tay luôn nắm chặt của mình và phối hợp
 cả những bộ phận khác, như răng, để trang điểm được dễ dàng hơn.

7-c9909

Jordan Bone - "My Beautiful Struggle"

Blogger làm đẹp sinh năm 1989 cũng tiết lộ lý do cô thực hiện video này là bởi hằng ngày, cô luôn đọc được những bình luận thiếu thiện chí về bàn tay của mình và phổ biến nhất trong số đó là "Tay cô bị cái quái gì vậy?", "Sao cô lại cầm cọ như thế?". "Trên mạng, đôi khi người ta thường nói mà không suy nghĩ và những lời nói đó có thể gây tổn thương cho người khác. Lần tới trước khi bạn định hỏi ai đó những câu hỏi nhạy cảm hay để lại những bình luận tiêu cực, hãy suy nghĩ xem điều đó sẽ ảnh hưởng đến người đó như thế nào. Hãy lan truyền sự tích cực và hãy đối xử tử tế với người khác" - Jordan Bone nói.

Ngoài ra, qua video này, Jordan Bone cũng muốn gửi tới người xem những thông điệp hết sức ý nghĩa về sự lạc quan và tin tưởng vào bản thân: "Tôi không biết bạn đang phải trải qua những gì, nhưng hãy luôn biết rằng mỗi ngày đều đáng sống, biết rằng bạn rất đáng quý và tuyệt vời. Tôi đang có rất nhiều thử thách nhưng tôi biết rồi mọi thứ sẽ tốt lên... Hãy luôn nhớ rằng bạn vô cùng tuyệt vời và xinh đẹp dù cho bất cứ chuyện gì xảy ra. Hãy luôn là chính mình và tin tưởng vào chính mình... Ai cũng chỉ có một cuộc sống mà thôi, hãy yêu cuộc sống quý giá mà bạn đang có".

 
Theo Trí Thức Trẻ

Tin tức mới nhất