Bộ ảnh ấn tượng của nữ doanh nhân 9X từng đạt Hoa khôi Thể thao miền Trung

Nguyễn Phúc Minh Hạnh - nữ doanh nhân từng đoạt danh hiệu Hoa khôi Thể Thao Miền Trung năm 2008 vừa chia sẻ bộ ảnh thể hiện nét mộc mạc, không kém phần sắc sảo, xinh đẹp.

Từng bỏ ánh hào quang để lui về lấy chồng sinh con, Minh Hạnh hiện là Giám đốc công ty TNHH Vàng Phong Thuỷ Kim My và Công ty CP Đầu Tư BĐS Hoàng Gia Sài Gòn.

Bộ ảnh ấn tượng của nữ doanh nhân 9X từng đạt Hoa khôi Thể thao miền Trung-1

Trước khi thành lập công ty Vàng Phong Thuỷ Kim My với các chi nhánh tại TPHCM và Vũng Tàu được nhiều khách hàng yêu thích như hiện nay, nữ doanh nhân Nguyễn Phúc Minh Hạnh cũng trải qua khoảng thời gian dài để nghiên cứu tìm hiểu và học hỏi các khoá tư vấn phong thủy tâm linh, đặc biệt cô còn đi sang tận các nước phát triển về phong thủy như Hồng Kông, Đài Loan, Singapore để nghiên cứu thêm, đến nay chuỗi phong thủy Kim My cho một kết quả đầy tâm huyết và có ý nghĩa quan trọng với cựu Hoa khôi thể thao Nguyễn Phúc Minh Hạnh.

Bộ ảnh ấn tượng của nữ doanh nhân 9X từng đạt Hoa khôi Thể thao miền Trung-2

Thông qua các sản phẩm kinh doanh của mình, Minh Hạnh mong muốn chia sẻ những câu chuyện đầy cảm xúc về phong thủy tâm linh ứng dụng trong đời sống hàng ngày. Hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh thuộc các ngành hàng rất được khách hàng quan tâm, ngoài hệ thống thương hiệu Vàng phong thủy Kim My, sàn giao dịch BĐS Hoàng Gia Sài Gòn của vợ chồng Minh Hạnh cũng đang trên đà phát triển.

Bộ ảnh ấn tượng của nữ doanh nhân 9X từng đạt Hoa khôi Thể thao miền Trung-3

Hiện công ty đang sở hữu đội ngũ nhân sự trẻ trung năng động, có năng lực cạnh tranh vì thế để họ gắn bó lâu dài với công ty thì nữ doanh nhân xinh đẹp cho rằng cần có một chiến lược dài hơi.

Bộ ảnh ấn tượng của nữ doanh nhân 9X từng đạt Hoa khôi Thể thao miền Trung-4

"Để làm được điều đó trước tiên tôi phải là một người sếp tốt và luôn đảm bảo cho họ một công việc thú vị dựa trên mức lương thưởng cạnh tranh và xứng đáng. Luôn cập nhật xu hướng và mở rộng phát triển thị trường, nhưng giá trị cốt lõi nhất vẫn là biết chia sẻ và yêu thương", Minh Hạnh chia sẻ.

Bộ ảnh ấn tượng của nữ doanh nhân 9X từng đạt Hoa khôi Thể thao miền Trung-5

Minh Hạnh thừa nhận nếu như trước đây chị là một người sống khá cầu toàn bao nhiêu thì hiện tại chị càng đơn giản bấy nhiêu. Đặc biệt điều làm chị cảm thấy hài lòng và an vui hạnh phúc nhất chính là sự chia sẻ, giúp đỡ người nghèo khó khăn hơn mình.  Vì vậy, Minh Hạnh tham gia quyên góp và kêu gọi ủng hộ từ các mạnh thường quân, bạn bè thân hữu giúp đỡ cho hàng chục hoàn cảnh đáng thương mắc bệnh hiểm nghèo, thường xuyên tổ chức các chuyến từ thiện giúp đỡ trẻ em người già neo đơn...

Ngọc Minh

(Theo VietNamNet)

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/bo-anh-an-tuong-cua-nu-doanh-nhan-9x-tung-dat-hoa-khoi-the-thao-mien-trung-n-202052.html

Nữ doanh nhân

Tin tức mới nhất