Bộ ảnh cho thấy rõ mối quan hệ của quản lý Phi Nhung và Wendy

Quản lý Diễm Phạm và con gái Phi Nhung cho thấy đang ngó lơ những lời phán xét không hay từ bà chủ khu du lịch.

Sáng 28/10, quản lý Phi Nhung - Diễm Phạm - đăng loạt ảnh tổng hợp tâm trạng của gia đình, người thân, con cái u buồn trong 1 tháng cố ca sĩ qua đời. 

Khiến dân mạng quan tâm đặc biệt là những khoảnh khắc quản lý Phi Nhung bên Wendy Phạm trong những ngày này.

Diễm Phạm và con gái Phi Nhung thân thiết như người trong gia đình, hoàn toàn ngó lơ những lời phán xét không hay từ bà chủ khu du lịch.

Bộ ảnh cho thấy rõ mối quan hệ của quản lý Phi Nhung và Wendy-1Bộ ảnh cho thấy rõ mối quan hệ của quản lý Phi Nhung và Wendy-2
Bộ ảnh cho thấy rõ mối quan hệ của quản lý Phi Nhung và Wendy-3
Quản lý bên con gái và gia đình Phi Nhung ở Mỹ.

Hình ảnh cho thấy người quản lý luôn ở bên tổ ấm nhỏ của Wendy từ lúc tang lễ Phi Nhung diễn ra cho tới hiện tại.

Diễm Phạm, Wendy và gia đình đã thực hiện mong muốn lúc sinh thời của Phi Nhung là thích di du lịch đó đây. Cụ thể, họ đã đưa di ảnh người quá cố tới những danh lam thắng cảnh Phi Nhung yêu thích khi còn sống.

Bộ ảnh cho thấy rõ mối quan hệ của quản lý Phi Nhung và Wendy-4
Bộ ảnh cho thấy rõ mối quan hệ của quản lý Phi Nhung và Wendy-5
Quản lý cùng Wendy đưa di ảnh Phi Nhung tới nhưng nơi cố ca sĩ yêu thích lúc sinh thời.

Bộ ảnh cho thấy rõ mối quan hệ của quản lý Phi Nhung và Wendy-6
Quản lý cũng đi chơi, mua sắm cùng gia đình Wendy ở đời thường.

Trước đó, trong livestream 13/10, bà chủ khu du lịch liên tục đưa ra những phát ngôn gây sốc về người thân, cộng sự Phi Nhung.

Đáng chú ý, nữ CEO này còn ra lời cảnh báo tới Wendy Phạm - con gái ruột Phi Nhung, rằng nên cẩn thận với khối tài sản mẹ để lại, bởi rất nhiều khả năng sẽ xảy ra tranh chấp với một cộng sự thân cận của cố ca sĩ lúc sinh thời, là Diễm Phạm.

2 ngày sau khi chu toàn tang lễ Phi Nhung, quản lý cố ca sĩ đăng tải hình ảnh cùng Wendy ngồi lại với nhau để phân chia "tài sản". Qua hình ảnh, "tài sản" mà người quản lý nhắc đến là... những tấm hình kỷ niệm, khoảnh khắc quý giá của cố ca sĩ lúc sinh thời. 

Bộ ảnh cho thấy rõ mối quan hệ của quản lý Phi Nhung và Wendy-7Bộ ảnh cho thấy rõ mối quan hệ của quản lý Phi Nhung và Wendy-8
Con gái và quản lý Phi Nhung phân chia "tài sản".

Dưới bài viết, con gái Phi Nhung cũng nhiệt tình hưởng ứng. Khi Wendy bảo "bây giờ con và dì siêu giàu", Diễm Phạm liền gật đầu "chuẩn".

Qua chia sẻ của quản lý Phi Nhung, nhiều người cho rằng đây cách đáp trả khéo léo nữ đại gia. Diễm Phạm cho thấy mối quan hệ tốt đẹp với Wendy, chứ không như nữ đại gia nghi kỵ.

Lam Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bo-anh-cho-thay-ro-moi-quan-he-cua-quan-ly-phi-nhung-va-wendy-n-282906.html

Phi Nhung

Tin tức mới nhất