Sulli - cựu thành viên nhóm F(x) tự tử

Bộ ảnh chưa từng được đăng tải của Sulli gây xúc động

Xuất phát từ mạng xã hội Trung Quốc, bộ ảnh cũ của Sulli bất ngờ được chia sẻ rộng rãi. Có ý kiến cho rằng loạt hình này được chụp với mục đích ủng hộ cộng đồng LGBT.

Bộ ảnh chưa từng được đăng tải của Sulli gây xúc động-1Bộ ảnh chưa từng được đăng tải của Sulli gây xúc động-2
Tối 5/11, mạng xã hội Trung Quốc bất ngờ chia sẻ lại bộ ảnh cũ của Sulli. Loạt hình chưa từng được đăng tải trên các phương tiện báo chí. Trong hình, ngôi sao quá cố trang điểm nhẹ, búi tóc cao khoe đường nét gương mặt thanh tú. 

Bộ ảnh chưa từng được đăng tải của Sulli gây xúc động-3Bộ ảnh chưa từng được đăng tải của Sulli gây xúc động-4
Sulli chụp hình cùng một người bạn. Cả hai có nhiều động tác thân mật như gối lên đùi, tựa vào nhau... Nhiều ý kiến khẳng định đây là bộ hình nhằm cổ vũ cộng đồng LGBT, đặc biệt là những người đồng tính nữ.

Bộ ảnh chưa từng được đăng tải của Sulli gây xúc động-5
Khán giả Trung Quốc nói riêng và châu Á nói chung xúc động khi Sulli ủng hộ cộng đồng LGBT. Trước đó, nữ ca sĩ được biết tới là người nhiều lần bày tỏ quan điểm về việc giải phóng phụ nữ khỏi những quan điểm cũ kỹ, lạc hậu, khuyến khích giới nữ đấu tranh vì quyền bình đẳng...

Bộ ảnh chưa từng được đăng tải của Sulli gây xúc động-6
"Cô ấy chưa bao giờ thay đổi, luôn là người con gái có trái tim bao dung", "Sulli của chúng ta vừa xinh đẹp lại vừa mạnh mẽ, kiên cường", "Sulli ngọt ngào và tốt bụng", "Cô ấy thực sự tốt bụng, rất tốt. Nhưng chẳng ai nhận ra điều ấy khi cô ấy còn sống"... là một số bình luận phía dưới bộ ảnh. 

Bộ ảnh chưa từng được đăng tải của Sulli gây xúc động-7
Sulli qua đời vào ngày 14/10 do treo cổ tại nhà riêng. Quản lý tiết lộ nữ ca sĩ đã chịu đựng căn bệnh trầm cảm trong thời gian dài. Tâm trạng của cô luôn ở trong trạng thái không ổn định, thường suy nghĩ tiêu cực. Nhiều ý kiến cho rằng đây là hậu quả của những tổn thương tinh thần cô gặp phải từ khi còn nhỏ. 

Bộ ảnh chưa từng được đăng tải của Sulli gây xúc động-8Bộ ảnh chưa từng được đăng tải của Sulli gây xúc động-9
Cái chết của Sulli khiến công chúng Hàn Quốc cũng như châu Á bàng hoàng. Việc phải chịu đựng sự tấn công, phỉ báng danh dự thông qua những bình luận trên mạng được cho là một trong những nguyên nhân dẫn đến căn bệnh trầm cảm của ngôi sao quá cố. Chính phủ Hàn Quốc đang xem xét ban hành Đạo luật Sulli nhằm ngăn chặn bình luận ác ý trên mạng.

Bộ ảnh chưa từng được đăng tải của Sulli gây xúc động-10Bộ ảnh chưa từng được đăng tải của Sulli gây xúc động-11
Sau khi qua đời, Sulli được an táng tại một nghĩa trang ở tỉnh Nam Gyeongsang (Hàn Quốc). Lễ tang của cô được tổ chức riêng tư theo nguyện vọng của gia đình. 

Theo Zing


Sulli

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Sulli - cựu thành viên nhóm F(x) tự tử