Trọn bộ ảnh cưới ngọt ngào của con trai ông trùm Hướng Hoa Cường và mỹ nhân 'Tiểu thời đại'

Sau một thời gian hẹn hò, con trai ông trùm Hong Kong Hướng Hoa Cường và mỹ nhân Quách Bích Đình đã tổ chức hôn lễ ngọt ngào tại Italy.

Sáng 12/9, truyền thông Sina đăng tải thông tin con trai ông trùm Hong Kong Hướng Hoa Cường là Hướng Tả đã xác nhận kết hôn với nữ diễn viên Quách Bích Đình.

Cặp đôi đã đăng bộ ảnh cưới lên weibo cá nhân cùng dòng trạng thái: "Quãng đời còn lại chỉ có người" và kèm theo tên đối phương. Cũng theo Sina tiết lộ, cả hai đã tổ chức hôn lễ tại một hòn đảo ở Italy vào hôm qua với sự góp mặt của gia đình và bạn bè thân thiết.

Trọn bộ ảnh cưới ngọt ngào của con trai ông trùm Hướng Hoa Cường và mỹ nhân Tiểu thời đại-1
Bộ ảnh cưới ngọt ngào của Hướng Tả và người đẹp Quách Bích Đình

Trọn bộ ảnh cưới ngọt ngào của con trai ông trùm Hướng Hoa Cường và mỹ nhân Tiểu thời đại-2Trọn bộ ảnh cưới ngọt ngào của con trai ông trùm Hướng Hoa Cường và mỹ nhân Tiểu thời đại-3Trọn bộ ảnh cưới ngọt ngào của con trai ông trùm Hướng Hoa Cường và mỹ nhân Tiểu thời đại-4Trọn bộ ảnh cưới ngọt ngào của con trai ông trùm Hướng Hoa Cường và mỹ nhân Tiểu thời đại-5Trọn bộ ảnh cưới ngọt ngào của con trai ông trùm Hướng Hoa Cường và mỹ nhân Tiểu thời đại-6Trọn bộ ảnh cưới ngọt ngào của con trai ông trùm Hướng Hoa Cường và mỹ nhân Tiểu thời đại-7Trọn bộ ảnh cưới ngọt ngào của con trai ông trùm Hướng Hoa Cường và mỹ nhân Tiểu thời đại-8

Hướng Tả sinh năm 1984 là con trai ông trùm Hướng Hoa Cường, một trong những nhân vật quyền lực nhất showbiz Hong Kong nói riêng và Cbiz nói chung. Dù đã tham gia diễn xuất qua một vài bộ phim song sự nghiệp của anh chưa có nhiều sự đột phá.

Về phía Quách Bích Đình, cô được coi là mỹ nhân hàng đầu của làng giải trí Đài Loan. Nữ diễn viên ghi dấu ấn với vai nữ sinh xinh đẹp tài giỏi trong bộ phim điện ảnh nổi tiếng của đạo diễn Quách Kính Minh - Tiểu thời đại.

Hướng Tả và Quách Bích Đình bắt đầu hẹn hò từ Giáng sinh năm 2018 và đính hôn vào tháng 3/2019. Kể từ sau khi công khai tình cảm, Quách Bích Đình và Hướng Tả luôn sát cánh khắp các sự kiện. Theo tiết lộ, người đẹp họ Quách cũng rất được lòng nhà chồng, đặc biệt là mẹ chồng Trần Lam. 

Trọn bộ ảnh cưới ngọt ngào của con trai ông trùm Hướng Hoa Cường và mỹ nhân Tiểu thời đại-9
Hình ảnh thực đơn trong hôn lễ của con trai ông trùm Hong Kong

Trọn bộ ảnh cưới ngọt ngào của con trai ông trùm Hướng Hoa Cường và mỹ nhân Tiểu thời đại-10Trọn bộ ảnh cưới ngọt ngào của con trai ông trùm Hướng Hoa Cường và mỹ nhân Tiểu thời đại-11
Hình ảnh ít ỏi trong hôn lễ được hé lộ 

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bo-anh-cuoi-ngot-ngao-cua-con-trai-ong-trum-huong-hoa-cuong-n-195880.html

Hướng Tả Hướng Hoa Cường Quách Bích Đình

Tin tức mới nhất