Vợ trùm Hướng Hoa Cường mỉa mai Châu Tinh Trì rẻ tiền, sống lợi dụng

Tham gia một show giải trí, bà Trần Lam nhắc đến Châu Tinh Trì với thái độ khó chịu. Vua hài Hong Kong luôn là người xấu trong mắt bà trùm.

Mối quan hệ bất hòa giữa vợ chồng ông trùm Hướng Hoa Cường và Châu Tinh Trì không còn là điều xa lạ với công chúng. Bà Trần Lam, vợ Hướng Hoa Cường nhiều lần ra mặt chỉ trích Châu Tinh Trì là kẻ vong ân bội nghĩa.

Mới đây, Trần Lam tham gia chương trình Ngôi nhà của vợ chồng son cùng con trai Hướng Tả và con dâu tương lai Quách Bích Đình.

MC Đại Trương Vĩ đã đặt câu hỏi cho bà rằng trong cuộc đời từng gặp một người nào, nhìn bên ngoài chính trực, đàn ông nhưng hành xử rẻ tiền khiến người khác khinh thường chưa. Bà Trần Lam không ngần ngại trả lời: "Có, đó là Châu Tinh Trì".

Vợ trùm Hướng Hoa Cường mỉa mai Châu Tinh Trì rẻ tiền, sống lợi dụng-1
Bà Trần Lam không ngần ngại chê Châu Trinh Trì là kẻ thích chiếm lợi nhỏ, nhân cách rẻ mạt.

Theo Sina, bà Trần Lam nhiều lần chê bai Châu Tinh Trì trước truyền thông. Bà nhận xét Châu Tinh Trì là người tài hoa nhưng nhân phẩm không đáng được coi trọng, vì tiền tài có thể vong ân phụ nghĩa, cả đời sống lợi dụng người khác.

Theo bà, thời điểm năm 1990, Châu Tinh Trì vay của bà 1,68 triệu NDT. Đến nay, tài tử chưa thanh toán một xu, số tiền cả gốc và lãi đã lên đến 6,92 triệu NDT.

"Không chỉ nợ tiền, ông ta từng lừa cả người giúp việc nhà tôi, mang đi 8 chai rượu vang quý. Rượu trộm - tôi không cần trả lãi, nhưng phải mang đủ 8 chai rượu cùng dụng cụ mở chai năm xưa trả lại".

Vợ trùm Hướng Hoa Cường mỉa mai Châu Tinh Trì rẻ tiền, sống lợi dụng-2
Mối quan hệ giữa vợ chồng Hướng Hoa Cường và Châu Tinh Trì bất hòa từ lâu. Bà Trần Lam nhiều lần mỉa mai  "vua hài" nhưng ông không đáp lại.

Một lần khác bà Trần Lam chia sẻ: "Vợ chồng tôi giúp đỡ nhưng khi ông ta bị bắt ở Canada lại khai với cảnh sát chúng tôi là băng đảng xã hội đen. Tôi không bao giờ tha thứ cho ông ta. Nếu là đàn ông đừng làm con rùa rụt đầu, sống hạ lưu nữa. Hãy ra đây đối chất với tôi", bà Trần viết.

Vợ chồng Hướng Hoa Cường từng là ân nhân của Châu Tinh Trì. Họ hợp tác vui vẻ trong thập niên 1990. Nhưng sau đó Châu Tinh Trì tách ra tự thành lập công ty và sản xuất phim. Dù liên tục bị Trần Lam chỉ trích, Châu Tinh Trì chưa từng một lần lên tiếng phản bác.


Theo Zing


Hướng Hoa Cường Châu Tinh Trì

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao