Bỏ bê việc học của con, MC nổi tiếng VTV ngỡ ngàng khi nhìn tờ kết quả học tập

BTV Quang Minh mới đây có những dòng tâm sự xúc động khi nhìn thành quả học tập của con trai lớp 6.

BTV Trần Quang Minh là một trong những gương mặt quen thuộc với khán giả Việt. Anh được biết đến qua các chương trình như Chúng Tôi Là Chiến Sĩ, Đối Mặt (VTV3), đến Bữa Trưa Vui Vẻ (VTV6), Người Nông Dân Hiện Đại, Chuyến Xe Buýt Kỳ Thú (VTV8),... 

Thường xuyên phải đi công tác, ghi hình tại các sự kiện lớn của đất nước nhưng anh vẫn dành thời gian đi họp phụ huynh cho con trai.

Bỏ bê việc học của con, MC nổi tiếng VTV ngỡ ngàng khi nhìn tờ kết quả học tập-1

Mới đây, trên trang cá nhân, nam BTV đã chia sẻ về một buổi họp phụ huynh và thành tích học tập của con trai. Nhưng điều khiến người xem chú ý chính là việc anh tâm sự cảm thấy có lỗi vì bỏ bê con quá lâu, không dành thời gian dạy con học tập.

Tuy nhiên, khi cầm tờ kết quả học tập của con, anh rất tự hào. Bởi dù là việc học và sinh hoạt cá nhân, anh cũng phải nhờ cậy bà nội, bà ngoại và mọi người giúp đỡ chăm sóc bé Sóc.

Bỏ bê việc học của con, MC nổi tiếng VTV ngỡ ngàng khi nhìn tờ kết quả học tập-2Bỏ bê việc học của con, MC nổi tiếng VTV ngỡ ngàng khi nhìn tờ kết quả học tập-3

Trích nguyên dòng tâm sự của ông bố trẻ: "Hôm nay bố bận, đi từ 7h sáng đến gần 5h chiều mới nhớ ra vụ họp phụ huynh cho anh Sóc. Nhảy lên con ngựa sắt cắm đầu cắm cổ vượt 12km, qua hết mọi cảnh ùn đường tắc lối lao thẳng vào lớp họp cho con. Thở không ra hơi, bước vào lớp, thầy giáo của con phát kết quả học tập, hồi hộp quá.

Cả học kỳ vừa rồi bố và mẹ không ở Hà Nội nhiều, con đi học và sinh hoạt cũng phải nhờ cậy bà nội, bà ngoại và mọi người giúp đỡ, hôm thì tự đi, hôm thì có người đón người đưa.... liệu ảnh hưởng đến con thế nào...

Cầm tờ kết quả học tập, con đạt hạnh kiểm tốt, học lực giỏi. Thiệt tình, bố chả còn nhớ bố vừa chạy từ đâu về, bố cũng chẳng nhớ là đã đau đầu nhức óc như thế nào khi bận rộn với công việc và cuộc sống. Bố thấy có lỗi vì bỏ bê con quá lâu nay mà ít khi để ý xem con học như thế nào, câu hỏi duy nhất là: 'Sóc, học bài chưa?'.

Thôi cố mà giữ gìn con nhé. Cố gắng nhé. Lớn lên con sẽ có tất cả nếu con chăm ngoan.

Ôi... giờ mới nhớ ra là đói quá! À quên, chúc mừng con".

Bỏ bê việc học của con, MC nổi tiếng VTV ngỡ ngàng khi nhìn tờ kết quả học tập-4
BTV Quang Minh và con trai.

Bài đăng lập tức nhận về quan tâm lớn. Ai cũng ngưỡng mộ trước thành tích học tập của cậu nhóc và gửi lời chúc mừng đến BTV Quang Minh.

SuSu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/btv-quang-minh-bat-ngo-truoc-thanh-tich-hoc-cua-con-trai-n-248711.html

BTV Quang Minh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao